Những lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển và hiện đại, vì vậy việc thay đổi chỗ ở để thuận tiện cho cuộc sống cũng như phát triển sự nghiệp diễn ra không ngừng. Để tiết kiệm được thời gian, công sức, dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu chuyển nhà. Dưới đây là những lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ mà bạn cần quan tâm.

Những lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Hiểu rõ dịch vụ chuyển nhà giá rẻ là gì?

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng 

Đây là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm và tìm hiểu khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Mỗi công ty sẽ cung cấp cho bạn một loại dịch vụ khác nhau, có ưu nhược điểm riêng và có nhiều gói dịch vụ để phù hợp với từng đối tượng.

Chuyển nhà trọn gói là dịch vụ rất phổ biến hiện nay, khách hàng sẽ không cần làm bất kỳ một việc gì trong quá trình chuyển nhà. Sau khi hai bên đã thỏa thuận và ký hợp đồng, đúng giờ hẹn, đơn vị sẽ cử nhân viên, xe tải cùng các loại máy móc chuyên dụng đến để thực hiện công việc một cách khoa học, an toàn và nhanh chóng nhất.

Vì vậy, bạn cần cân nhắc để lựa chọn đơn vị phù hợp, không vì quá ham rẻ mà lựa chọn đơn vị thiếu uy tín, sẽ dễ làm mất, hư hỏng đồ đạc và thiếu tận tâm với công việc của mình.

Tự mình chuyển những đồ dùng quan trọng

Nếu trong gia đình bạn có những món đồ quan trọng như: tiền, giấy tờ quan trọng, vàng bạc, đá quý…. hoặc những vật dụng nhỏ gọn có giá trị thì bạn nên tự mình đóng gói và vận chuyển chúng để tránh làm thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Bạn có thể tự chuyển những món đồ đó trước khi gọi cho đơn vị vận chuyển. Những món đồ nhỏ gọn này thường sẽ không làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Vì vậy, khi đã lựa chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ thì bạn nên lưu ý điều này nhé.

Theo sát quá trình chuyển nhà giá rẻ

Trong suốt quá trình đóng gói, vận chuyển, tháo dỡ và lắp đặt đồ đạc bạn nên cử người theo dõi nhân viên làm việc. Điều này giúp đảm bảo mọi quá trình sẽ diễn ra chuẩn chỉn, đồ đạc được bọc gói cẩn thận, quá trình vận chuyển nhanh chóng, đúng giờ. Trong lúc làm việc  có thể nhân viên sẽ cần bạn để hỏi ý kiến về việc sắp xếp đồ đạc như thế nào? ưu tiên đảm bảo an toàn cho những món đồ nào?…..

Do đó, việc chính bạn hoặc có người theo sát quá trình làm việc là điều vô cùng cần thiết, đây là một trong những lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ.

Không nên lựa chọn những đơn vị có giá quá rẻ so với mặt bằng chung

Thường khi bạn có nhu cầu tìm đơn vị chuyển nhà, nhân viên sẽ được cử đến để khảo sát tình hình thực về: số lượng đồ cần chuyển, mức độ to nhỏ của các món đồ, lối đi lúc bưng bê đồ, quãng đường di chuyển….. từ đó sẽ đưa ra bảng giá chi tiết và phù hợp nhất cho bạn. Vì vậy, khi ký hợp đồng bạn cần xem xét kỹ danh sách liệt kê các đồ đạc trong nhà để tránh bỏ sót.

Nếu mức giá của đơn vị đó đưa ra quá rẻ, thì bạn càng nên cẩn thận bởi rất có thể đồ đạc của bạn sẽ không được bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối trong suốt quá trình. Đặc biệt, nếu đơn vị không đồng ý bồi thường 100% thiệt hại khi hư hỏng hay mất mát đồ đạc thì bạn sẽ là người chịu thiệt nhất. Vì vậy, không nên quá ham rẻ mà lựa chọn đơn vị vận chuyển kém chất lượng.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Lựa chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ thật sự uy tín

Một công ty uy tín và chất lượng sẽ luôn đảm bảo cho bạn nhiều quyền lợi cũng như cam kết sự an toàn, giúp bạn có thể an tâm rất nhiều. Hiện nay,  đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, trọn gói đang ngày càng gia tăng, vì vậy bạn phải thật sự tìm hiểu kỹ trước khi ký kết hợp đồng với họ.

Chọn lựu đơn vị uy tín không chỉ giúp đảm bảo chất lượng mà còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh để xảy ra sai sót, mất cắp đồ đạc.

Thỏa thuận giá, hợp đồng rõ ràng

Dù là bất kỳ đơn vị nào đi chăng nữa thì việc thỏa thuận giá là điều chắc chắn cần phải làm. Nếu bạn không nắm rõ vấn đề này rất dễ bị một số công ty lợi dụng sơ hở để đội thêm chi phí. Để đảm bảo điều này không xảy ra, một bản hợp đồng chi tiết và rõ ràng là điều vô cùng quan trọng. Đây sẽ là bằng chứng để hai bên tuân thủ trong suốt quá trình làm việc.

Kiểm tra bàn giao và thanh lý hợp đồng

Trước khi tiến hành thanh toán và thanh lý hợp đồng bạn hãy kiểm tra chắc chắn xem đồ đạc đã đủ hay chưa? Có bị trầy xước, mất mát hay hư hỏng gì không? Quan sát đồ đạc quanh nhà xem các món đồ đã được để đúng vị trí mà bạn yêu cầu chưa? Nếu chưa phù hợp bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên sắp xếp lại vị trí mà bạn muốn. Khi mọi thứ đã hoàn thiện và hài lòng lúc đó mới tiến hành thanh lý hợp đồng.

Tiêu chí khi thuê dịch vụ chuyển nhà chất lượng

Đánh giá độ uy tín qua review của khách hàng

Cùng với sự phát triển ngày càng gia tăng của Internet, mạng xã hội… sẽ không khó để khách hàng tìm kiếm thông tin về đơn vị vận chuyển nhà chuyên nghiệp và uy tín. Bạn nên tham khảo ý kiến của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ để có cái nhìn khách quan nhất. Qua việc tham khảo này bạn sẽ hiểu rõ những ưu nhược điểm của từng đơn vị và lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã sử dụng dịch vụ của công ty chuyển nhà đó.

Đánh giá và theo sát quá trình làm việc

Một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng là đơn vị có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Thể hiện sự nhanh chóng khi khảo sát, chuyên nghiệp an toàn khi vận chuyển và minh bạch trong giá cả. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị có bề dày, đã thực hiện nhiều hợp đồng vận chuyển, có máy móc hiện đại và đa dạng, nhân viên nhiệt tình và tâm huyết để đạt được chất lượng như bạn mong muốn nhé!

Hy vọng với những chia sẻ về những lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín, chất lượng. Bạn không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn những dịch vụ chất lượng kém, làm việc thiếu tận tâm để lại những hậu quả không đáng có.

Khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói, bạn hãy liên hệ ngay đến Taxi tải Thành Hưng. Với hơn 26 năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, thực hiện hàng nghìn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà xưởng…… Thành Hưng luôn là đơn vị đi đầu và được khách hàng an tâm lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể hiện hệ qua Tổng đài miễn cước toàn quốc 1800.00.33 để nhân viên của Thành Hưng hỗ trợ 24/24 nhé!

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *