Dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm

Giờ đây, việc chuyển nhà của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn nhờ dịch vụ chuyển nhà. Khách hàng chỉ cần liên hệ và bên phía công ty sẽ thực hiện toàn bộ các công đoạn để di dời tài sản từ chỗ cũ sang chỗ mới một cách an toàn. Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm của Thành Hưng? Tìm hiểu ngay thông tin bài viết bên dưới để có được lời giải chính xác nhất.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm thời gian, dịch vụ này còn mang đến khách hàng nhiều ưu điểm khác như:

Dịch vụ chuyển nhà uy tín – Taxi tải Thành Hưng 

Tiết kiệm thời gian

Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này chính là giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển đồ vật từ chỗ cũ sang chỗ mới. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói khách hàng sẽ không phải làm bất cứ việc gì. Tất cả đều được nhân viên bên công ty dịch vụ thực hiện hoàn toàn theo trình tự một cách cẩn thận, chính xác và đúng tiến độ

Tiết kiệm chi phí

Ngoài ra, các đơn vị cũng có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc di rời. Bạn thường sẽ không phải bỏ thêm các khoản phụ phí khi sử dụng dịch vụ bên ngoài. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá để mua đồ chuẩn bị khi tự vận chuyển.

Hạn chế được tình trạng hư hỏng, mất mát đồ vật

So với hình thức tự vận chuyển, dịch vụ chuyển nhà uy tín trọn gói đồ vật thường được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt tốt hơn. Nhân viên vận chuyển sẽ sử dụng những thùng đựng chuyên dụng và phương tiện vận chuyển phù hợp.

Đối với những đồ vật có giá trị hay quý giá sẽ được phía vận chuyển đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như chuyển đi nhanh nhất. Bởi, chắc chắn họ sẽ không muốn làm hỏng đồ và phải đền bù nếu chẳng may xảy ra sai sót.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín Thành Hưng

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm uy tín nhất hiện nay, Thành Hưng luôn biết cách làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên, lái xe hùng hậu cùng hàng ngàn chiếc xe taxi tải màu đỏ sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề chuyển nhà.

Thành Hưng được Cục sở hữu trí tuệ cấp và bảo hộ nhãn hiệu độc quyền dưới tên “Thành Hưng” trong lĩnh vực vận tải cũng như chuyển nhà trên toàn quốc. Thế nhưng vẫn có không ít trường hợp khách hàng đã nhầm lẫn, liên hệ với Thành Hưng giả để cuối cùng phải gánh chịu nhiều thiệt hại nghiêm trọng như mất mát tài sản, hỏng vỡ đồ đạc…

Thành Hưng chính hãng được thành lập và chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 1996 với câu slogan: THÀNH HƯNG TAXI TẢI – CÁNH TAY PHẢI CỦA BẠN. Trải qua 26 năm kinh nghiệm, là một trong những đơn vị khai sinh mô hình Taxi tải và dịch vụ Chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm của Thành Hưng, khách hàng còn được đảm bảo một số điều sau:

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Thành Hưng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng trước khi đến và luôn có mặt đúng giờ đã hẹn trước. Ngoài kinh nghiệm cũng như tay nghề giỏi, các nhân viên của đơn vị còn được đào tạo về tác phong nghề nghiệp và thái độ phục vụ thân thiện, lễ phép với khách hàng.

Giá dịch vụ công khai, không có chi phí phát sinh

Chi phí chuyển nhà tại Thành Hưng đều được công khai trên Website chính thức của công ty với mức giá rẻ và vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được báo giá dịch vụ chuyển nhà chính xác cùng cam kết không thu thêm phí phát sinh thêm ngoài hợp đồng trước khi chấp nhận sử dụng dịch vụ.

Chỉ với hơn 100 nghìn là bạn đã có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm của Thành Hưng với đa dạng các dòng xe tải cùng trọng tải khác nhau (từ 5,5 tạ – 1,25 tấn). Không những vậy, đơn vị còn miễn phí toàn bộ cước gọi tới tổng đài qua số điện thoại 1800.0033.

Bảo đảm quyền lợi khách hàng

Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo mọi tài sản của khách hàng đều đóng gói cẩn thận đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Nhờ vậy, các vật dụng luôn được bảo vệ tuyệt đối, không bị trầy xước, đổ vỡ.

Trong hợp đồng công ty đã ghi đầy đủ thông tin điều khoản bồi thường nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Thành Hưng cam kết bồi hoàn 100% giá trị tài sản nếu xảy ra hư hỏng, tổn thất cho khách hàng.

Cải tiến chất lượng dịch vụ

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, Thành Hưng luôn cập nhật, đổi mới các dòng xe taxi tải, trang thiết bị chuyên dụng, máy móc hỗ trợ vận chuyển hiện đại. Đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo, nâng cao tay nghề, đảm bảo kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và hết lòng vì quý khách.

Đồ đạc, vật dụng của khách hàng đều được bọc lót, đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng trước khi di chuyển lên xe. Quá trình chuyển dọn tại Thành Hưng cũng diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Như vậy, Thành Hưng đã giới thiệu xong đến khách hàng những ưu điểm mà dịch vụ chuyển nhà uy tín huyện Gia Lâm. Mong rằng, với những chia sẻ này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp khi có nhu cầu.

Nhờ những thành công trên thương trường mà ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị giả mạo Thành Hưng trên Facebook và Google. Họ sao chép thông tin giống hệt với Trang  của Thành Hưng và chỉ thay đổi số điện thoại nhằm lừa dối khách hàng. Do đó, khi muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà huyện Gia Lâm bạn hãy liên hệ với Thành Hưng Chính hãng qua số tổng đài duy nhất là 1800.00.33 hoặc địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 129 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, HN (địa chỉ cũ: 104 Nguyễn Văn Cừ).
  • Chi nhánh tại TP.HCM: 1942/1C Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12.
  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *