Thành Hưng cho thuê xe tải chở hàng nội thất uy tín

Thuê taxi tải giá rẻ chở hàng nội thất hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bởi ngoài có thùng chứa rộng và sâu, thì việc xếp hàng cũng diễn ra nhanh chóng tiện lợi, hạn chế tối đa tránh tình trạng trầy xước, hư hỏng. Vậy nên chọn địa chỉ cho thuê xe tải chở hàng nội thất nào là tốt nhất? Tìm hiểu ngay thông tin bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Đồ nội thất là mặt hàng như thế nào?

Đồ nội thất thường là những vật dụng trang trí bên trong không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn,…Tất cả nhằm phục vụ nhu cầu cũng như hỗ trợ các hoạt động khác nhau của con người trong công việc, học tập, sinh hoạt,..

Đồ nội thất đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước, đặc biệt là có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nội thất ngày càng được ưa chuộng.

Xe tải chở hàng nội thất tại Taxi tải Thành Hưng 

Các mặt hàng nội thất được chia thành các loại như sau:

  • Đồ gỗ: Bàn, ghế ăn, tủ sách, ngăn kéo, kệ tivi,.…
  • Thiết bị: Điều hoà, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, máy giặt,..

Kích thước xe tải chở hàng nội thất

Việc cho thuê xe tải chở hàng nội thất phụ thuộc khá nhiều vào kích thước, tải trọng. Bời dù là khách hàng hay đơn vị cho thuê đều phải cân nhắc và lựa chọn kích thước xe phù hợp để thuận tiện cho việc vận chuyển và tránh lãng phí.

Tùy vào nhu cầu cũng như nguồn tài chính của mình mà khách hàng sẽ phải cân nhắc, lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp. Các bạn có thể tham khảo thông tin một số mẫu xe tải chuyên dùng để chở hàng nội thất dưới đây:

STT Loại xe  

Kích thước thùng

Tải trọng tối đa
1 1 tấn 3,4 1,7 1,5       2 tấn
2 2,5 tấn (Thùng kín, mui bạt)  

4,3

 

1,8

 

2,0

 

5,25 tấn

3 3,5 tấn (Thùng kín, mui bạt) 4,3

5

1,95

2

2

2,2

8 tấn
 

4

5 tấn (Thùng kín, mui bạt) 6

6,2

2,2

2,2

2,4

2,5

10 tấn
 

5

 

8 tấn

7

8

9

9,5

10,2

2,3

2,35

2,35

2,35

2,35

2,28

2,5

2,5

2,5

2,5

6 10 tấn 9,7 2,35 2,5
 

7

15 tấn 9

9,5

10,2

11

2,35

2,35

2,35

2,35

2,6

2,6

2,6

2,6

Những điểm lưu ý khi thuê xe tải chở đồ nội thất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải chở hàng nội thất. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu rõ về công ty, trọng tải, dịch vụ cũng như chi phí. Điều này không chỉ giúp quá trình vận chuyển đồ của khách hàng trở nên dễ dàng mà còn hạn chế tình trạng có thêm chi phí phát sinh.

Một số lưu ý quan trọng mà khách hàng cần nắm vững khi chọn thuê xe tải chở hàng nội thất đó là:

Tìm hiểu rõ đơn vị cho thuê xe tải

Nội thất là loại hàng hóa cồng kềnh, có giá trị tương đối cao nên trong quá trình vận chuyển cần hết sức cẩn thận. Do đó, khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bạn phải tìm hiểu rõ đơn vị cho thuê để tránh hư hỏng đồ với mức giá phù hợp nhất.

Lựa chọn loại xe tải chở đồ nội thất phù hợp

Đây cũng là một trong những việc làm quan trọng mà khách hàng cần quan tâm. Nếu khối lượng hàng hóa ít, bạn nên lựa chọn loại xe tải nhỏ thì mức chi phí sẽ thấp. Những dòng xe tải to hơn chắc chắn cước phí sẽ đắt hơn thậm chí là gấp đôi, bởi lượng tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn.

Đối với đồ nội thất, khách hàng nên chọn thuê những loại xe có trọng tải chiều dài, ngang khác nhau. Điều này sẽ đảm bảo phù hợp với kích thước cũng như sự cồng kềnh của hàng nội thất.

Thành Hưng – cho thuê xe tải chở hàng nội thất

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nội thất của Thành Hưng hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi bên cạnh việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt thì mức chi phí mà người dùng phải chi trả vô cùng phải chăng.

Thành Hưng ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã trải qua 26 năm chinh chiến trong ngành. Thành Hưng tự hào là một trong những doanh nghiệp khai sinh mô hình Taxi tải và dịch vụ Chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói tại Việt Nam.

Slogan của công ty: THÀNH HƯNG TAXI TẢI – CÁNH TAY PHẢI CỦA BẠN. Thành Hưng cam kết là người bạn đồng hành thân thiết mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng, tốt nhất giải quyết nhanh mọi khó khăn trong việc chuyển nhà.

Đơn vị đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp phép và bảo hộ nhãn hiệu độc quyền dưới tên “Thành Hưng” trong lĩnh vực vận tải chuyển nhà trên toàn quốc. Thế nhưng có một số bộ phận khách hàng vì không tìm hiểu rõ và đã nhầm lẫn, liên hệ với Thành Hưng giả để rồi phải gánh chịu thiệt hại về tài sản như mất mát hay hư hỏng.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. Bởi hàng hóa của bạn sẽ được đội ngũ lái xe hùng hậu, chuyên nghiệp với hàng nghìn loại xe taxi tải màu đỏ lớn nhỏ xuất hiện khắp đường phố Hà Nội và TP. HCM vận chuyển đến nơi một cách an toàn và nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm đối tượng giả mạo công ty vận tải Thành Hưng trên Facebook và Google. Họ đánh cắp nội dung, sao chép thông tin giống hệt của của Thành Hưng thật, chỉ thay số điện thoại nhằm lừa gạt khách hàng. Do đó, khi có nhu cầu thuê xe tải chở hàng bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thành Hưng qua số tổng đài duy nhất là 1800.00.33.

Trên đây là tất cả thông tin liên quan về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nội thất mà Thành Hưng muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ này, khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết hay cần hỗ trợ gì thêm các bạn có thể liên hệ với Thành Hưng qua địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: 129 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội (địa chỉ cũ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN).
  • Chi nhánh tại TP.HCM: 1942/1C Vườn Lài, P.An Phú Đông, Quận 12.
Tìm hiểu thêm:

Công ty chuyển đồ văn phòng
chuyển văn phòng sài gòn

 

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *