Bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội 2023

Taxi tải chuyển nhà Hà Nội là dịch vụ đang phát triển nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Dịch vụ ra đời mang đến nhiều lợi ích, đồng thời giúp cho đời sống của con người có nhiều tiện ích hơn. Bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội là yếu tố mà hầu hết mọi người sẽ quan tâm đến khi muốn sử dụng dịch vụ. Cùng bài viết sau tham khảo về bảng giá taxi tải chuyển nhà nhé!

Tầm quan trọng của bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội

Sở dĩ nhiều khách hàng hiện nay luôn quan tâm đến bảng giá của taxi tải chuyển nhà đầu tiên trước khi lựa chọn dịch vụ là vì những lý do sau:

Đảm bảo lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Lý do đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó chính là khách hàng có thể tự bảo vệ quyền lợi của bản thân khi nắm được bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội trước khi sử dụng dịch vụ.

Bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội 2023

BẢNG BÁO GIÁ TAXI TẢI HÀ NỘI

1- GIÁ CƯỚC XE TẢI ĐI TRONG THÀNH PHỐ:

Giá cước được căn cứ theo đồng hồ tính tiền trên xe ô tô.

LOẠI XE TẢI

KÍCH THƯỚC          

D       R       C

THỂ TÍCH 3,5KM ĐẦU >3,5-15KM >15KM TRỞ LÊN THỜI GIAN CHỜ
Suzuki (550Kg) 2,1x1,3x1,3(m) 3.5(m3) 160.000Đ 22.000Đ/KM 15.500Đ/KM 70.000đ/h
Suzuki Pro (600Kg) 2,46x1,63x1,69(m) 6,7(m3) 170.000Đ 24.700Đ/KM 17.500Đ/KM
Kia (1.250Kg) 3,1x1,7x1,7(m) 8,9(m3) 210.000Đ 27.500Đ/KM 19.800Đ/KM
2- GIÁ CƯỚC XE TẢI ĐI HỢP ĐỒNG NGOẠI TỈNH:

Các tỉnh miền núi: Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai cước phí được cộng thêm 10%.
Áp dụng với các điểm đến cách Hà Nội từ 45km/01 chiều trở lên mới làm hợp đồng.
Quý khách đi một chiều được tính 1 chiều, đi 2 chiều thì chiều về được tính bằng 30% của chiều đi.

LOẠI XE TẢI 45-100KM/1CHIỀU 101 KM /1 CHIỀU TRỞ LÊN THỜI GIAN CHỜ LƯU ĐÊM
Suzuki (550Kg) 15.400Đ/KM 14.800Đ/KM 70.000đ/h 220.000đ/1 đêm
PHỤ TRỘI KM 15.400Đ/KM 14.800Đ/KM
Suzuki Pro (600Kg) 15.900Đ/KM 15.400Đ/KM
PHỤ TRỘI KM 15.900Đ/KM 15.400Đ/KM
Kia (1.250Kg) 17.600Đ/KM 16.500Đ/KM
PHỤ TRỘI KM 17.600Đ/KM 16.500Đ/KM
3- GIÁ CƯỚC XE TẢI ĐI THEO CA:
LOẠI XE GIÁ CƯỚC SỬ DỤNG PHỤ TRỘI
km Thời gian km Thời gian
Suzuki (550Kg) 1.200.000Đ/CA XE 90KM 2 CHIỀU 8 GiỜ 14.800Đ/KM 70.000đ/h
Suzuki Pro (600Kg) 1.300.000Đ/CA XE 15.400Đ/KM
Kia (1.250Kg) 1.400.000Đ/CA XE 16.500Đ/KM

Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà được ra đời nhưng không phải đơn vị nào cũng có chất lượng cũng như sự uy tín đối với khách hàng.

Không ít những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà nhưng không đưa ra bảng giá chung nên xảy ra tình trạng sau khi thực hiện chuyển nhà lại yêu cầu khách hàng chi trả khoản tiền rất cao so với thực tế và mặt bằng chung trên thị trường.

Điều này sẽ khiến khách hàng phải rơi vào tình thế khó xử khi mình phải chi trả một khoản tiền cao hơn so với chất lượng của dịch vụ và mặt bằng chung của những đơn vị khác trên thị trường cùng chung lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà.

Khi nắm được bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn về số tiền mình sẽ phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ chuyển nhà này.

Lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân

Bên cạnh việc bảo vệ quyền lợi của bản thân thì khi nắm được bảng giá của những dịch vụ taxi tải chuyển nhà Hà Nội sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một đơn vị có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng tài chính của bản thân.

Vì khi tham khảo những bảng giá giữa các đơn vị, bạn sẽ có sự so sánh về mức giá. Đồng thời tìm hiểu về sự uy tín, chất lượng của dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp. Từ đó sẽ có sự chọn lựa chuẩn xác một đơn vị vừa chất lượng vừa có giá thành phù hợp.

Như vậy có thể thấy dịch vụ taxi tải chuyển nhà Hà Nội là một yếu tố quan trọng mà quý khách hàng nên tham khảo trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ. Hiện nay phần lớn những công ty trên thị trường đều cung cấp sẵn bảng giá ở trang web chính hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo bảng giá Taxi tải chuyển nhà Hà Nội của Thành Hưng

Thành Hưng là một đơn vị không thể bỏ qua khi nhắc đến những dịch vụ chuyển nhà uy tín trên thị trường nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Đơn vị này đang có vị thế nhất nhì trong lĩnh vực cho thuê dịch vụ chuyển nhà và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Để hiểu rõ hơn về đơn vị cũng như tham khảo bảng giá taxi tải Thành Hưng, cùng theo dõi phần bài viết sau nhé!

Đôi nét về Thành Hưng

Thành Hưng là đơn vị đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe tải chuyển hàng hóa, nhà ở,… Hiện nay, không quá khó để khách hàng có thể tìm kiếm được một công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội hay bất kỳ đơn vị nào khác. Nhưng đối với một đơn vị uy tín, cung cấp những dịch vụ chất lượng thì đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chu đáo.

Nhưng đến với taxi tải Thành Hưng, bạn không cần phải lo lắng về sự chất lượng hay uy tín vì đây là đơn vị dành được sự yêu mến cũng như tin tưởng từ quý khách hàng.

Thành Hưng luôn dành những điều tốt và chất lượng đến khách hàng của mình. Có thể nói, khi đến với công ty, khách hàng sẽ không cần phải lo ngại đến việc giá thành cao hay chất lượng không phù hợp với số tiền mình đã bỏ ra để sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ taxi tải chuyển nhà Thành Hưng tại Hà Nội

Với sự chất lượng và uy tín của Thành Hưng, mọi người đều dành sự yêu mến và tin tưởng đối với công ty. Một trong những lý do quan trọng để Thành Hưng có được vị thế cao trên thị trường cũng như nhận được sự yêu mến đến vậy là vì bảng giá dịch vụ luôn rõ ràng, ổn định và xứng đáng với chất lượng.

Hiện nay, khách hàng có nhiều cách để tham khảo bảng giá dịch vụ taxi tải chuyển nhà của công ty như sau:

  • Cách 1: Truy cập vào website: taxitaithanhhung.com. Trên website chính thức của công ty sẽ cung cấp bảng giá đầy đủ và chi tiết để quý khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ hơn.
  • Cách 2: Liên hệ đến số điện thoại: 1800 0033 để được nhân viên hỗ trợ và báo giá chuẩn xác nhất. Tổng đài của Thành Hưng hoàn toàn miễn phí cước cuộc gọi nên bạn có thể an tâm trao đổi và nhờ đến sự tư vấn của nhân viên.
  • Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ văn phòng làm việc tại Hà Nội 129 Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội để tham khảo bảng giá chuẩn xác nhất.

Qua những cách trên có thể thấy để nắm được bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội Thành Hưng không hề khó khăn. Hiện nay công ty hỗ trợ khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về bảng giá taxi tải chuyển nhà.

Hà Nội – tiềm năng lớn dịch vụ chuyển nhà

Nhu cầu chuyển nhà của khách hàng tại Hà Nội đang tăng trưởng trong các năm gần đây. Nhu cầu chuyển nhà nhiều nhất vẫn là tại các quận nội thành Hà Nội, sự chuyển dịch nhà ở từ quận này sang quận khác để đáp ứng các nhu cầu công việc & theo xu thế.

Sự chuyển dịch chỗ ở từ nhà mặt đất lên nhà chung cư cũng kéo theo sự dịch chuyển nhà. Một lượng lớn khách hàng có nhu cầu chuyển lên chung cư & phát sinh nhu cầu chuyển nhà. Ngoài ra, xu hướng chuyển dịch nhà ra các vùng ngoại thành, vùng ven đô cũng tăng đáng kể trong các năm gần đây. Xu hướng chuyển nhà mới, chuyển sang nhà mới mua, nâng cấp nhà ở cũng tăng dần đều. Xu hướng chuyển nhà của cặp vợ chồng trẻ cũng tăng mạnh, nhất là từ độ tuổi 25 – 35.

Có cần xem ngày chuyển nhà hay không?

Nhiều người có thói quen tín ngưỡng, hay xem ngày giờ chuyển nhà. Thực tế chúng tôi cũng cung cấp các thông tin để bạn xem ngày giờ chuyển nhà cho khách hàng. Chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây: https://taxitaithanhhung.com/cam-nang/

Hoặc sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà của chúng tôi và nhờ nhân viên tư vấn tư vấn giúp. Tuy nhiên, việc chuyển nhà đôi khi cũng không cần phải xem kỹ càng, bạn cứ tiến hành chuyển nhà nếu thấy thời gian thuận lợi.

Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà bao phủ khắp các khu vực Hà Nội

1 Quận Hoàn Kiếm 13 Quận Cầu Giấy
2 Quận Đống Đa 14 Quận Tây Hồ
3 Quận Hai Bà Trưng 15 Quận Bắc Từ Liêm
4 Quận Hoàng Mai 16 Quận Nam Từ Liêm
5 Quận Hà Đông 17 Quận Thanh Xuân

Kết luận

Bài viết đã giúp bạn đọc nắm được những thông tin có liên quan đến bảng giá taxi tải chuyển nhà Hà Nội. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên khách hàng có thể tìm kiếm và có sự so sánh giá thành giữa các đơn vị để từ đó có sự lựa chọn tốt nhất. Liên hệ đến Thành Hưng nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn về bảng giá của dịch vụ taxi tải chuyển nhà nhé!

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *