Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ hỗ trợ khách hàng vận chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác. Sử dụng hình thức vận chuyển này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói các bạn hãy tìm hiểu ngay thông tin bài viết dưới đây.

Sự khác nhau giữa dịch vụ trọn gói và truyền thống

Mỗi hình thức vận chuyển sẽ có ưu, nhược điểm riêng, khách hàng sẽ dựa vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn sao cho phù hợp. Điểm khác biệt giữa dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói và kiểu truyền thống cụ thể như sau:

dia-chi-cung-cap-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re-tron-goi

Chuyển văn phòng truyền thống

Dịch vụ chuyển nhà truyền thống là khách hàng sẽ phải tự mình làm mọi việc từ dọn dẹp, đóng gói cho tới bốc xếp,…Bạn chỉ được quyền thuê các loại phương tiện vận tải với nhiều kích cỡ, trọng lượng để vận chuyển đồ đạc. Hình thức chuyển văn phòng này có mức chi phí thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhất định.

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là phiên bản nâng cấp của hình thức truyền thống. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ trao đổi và hẹn thời gian vận chuyển với bên phía đơn vị cung cấp dịch vụ.

Mọi việc còn lại sẽ được nhân viên công ty đảm nhận, thực hiện. Đơn vị sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn phương pháp vận chuyển phù hợp để mọi thứ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Ưu điểm của hình thức chuyển văn phòng trọn gói

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói ngày càng lớn. Bởi hình thức vận chuyển này diễn ra nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc. Ngoài ra, dịch vụ trọn gói còn mang đến khách hàng rất nhiều ưu điểm khác sau đây:

Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian. Bởi tất cả mọi công việc từ đóng gói, sắp xếp cho tới vận chuyển đều được đội ngũ nhân viên công ty cung cấp dịch vụ thực hiện một cách nhanh chóng và bài bản.

Tiết kiệm chi phí

Một điều hiển nhiên đó là lựa chọn trọn gói dịch vụ thì mức chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn so với việc sử dụng nhiều dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra, công việc diễn ra nhanh chóng, mau lẹ chắc chắn sẽ tiết kiệm tiền hơn là thời gian kéo dài.

Không tốn công sức

Nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng chỉ cần đứng một bên quan sát và hướng dẫn nhân viên vận chuyển thực hiện theo ý muốn của mình. Tất cả mọi việc nặng nhẹ như đóng gói, bê vác đồ đạc đã có đội ngũ nhân viên thực hiện.

Đảm bảo an toàn

Trước khi hàng hoá được đưa lên xe sẽ được đóng gói được phân loại, đóng gói cẩn thận. Vì vậy, mà đồ đạc của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối và nguyên vẹn khi tới địa điểm mới. Nếu xảy ra trường hợp mất đồ hoặc hư hỏng thì phía công ty có trách nhiệm đền bù tài sản theo đúng giá trị ở thời điểm hiện tại.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng chọn dịch vụ trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói thực sự là một giải pháp hữu ích. Tuy nhiên, bất kỳ hình thức nào cũng sẽ có hạn chế nhất định. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ trọn gói, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

Nắm rõ gói dịch vụ

Đây là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Mỗi công ty sẽ cung cấp một dịch vụ và sở hữu ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy, khách hàng cần phải cân nhắc, lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bản thân.

Thỏa thuận chi phí dịch vụ rõ ràng

Chi phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó bạn cần phải thỏa thuận chắc chắn mức giá trước khi tiến hành ký kết hợp đồng. Nếu bạn lơ là, một số công ty kém uy tín sẽ lợi dụng nhằm tăng chi phí phát sinh.

Thông tin hợp đồng chi tiết, đầy đủ và rõ ràng

Một bản hợp đồng chi tiết, đầy đủ và rõ ràng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt khi cần chuyển văn phòng giá rẻ. Đây cũng sẽ là bằng chứng để đôi bên căn cứ và thực hiện trong quá trình làm việc.

Vì vậy, dù thuê dịch vụ chuyển văn phòng ở bất kỳ đâu, đơn vị nào khách hàng cũng cần hết sức lưu ý vấn đề này. Đặc biệt, một bản hợp đồng với đầy đủ nội dung nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của cả 2 bên sẽ giúp bạn an tâm và không bị dắt mũi.

Dựa vào đánh giá khách hàng

Dựa vào đánh giá của những khách hàng cũ sẽ giúp bạn biết được dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp có tốt hay không. Các bạn có thể thông qua các trang mạng xã hội để tìm hiểu vấn đề này.

Dựa vào thông tin review mà khách hàng từng sử dụng dịch vụ của công ty giúp bạn có cái nhìn khách quan và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến người thân, bạn bè từng sử dụng dịch vụ của công ty đó.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói

dia-chi-cung-cap-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re-tron-goi

Nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ thì Thành Hưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài 26 năm kinh nghiệm trong ngành (ra đời năm 1996), thì đây còn là một trong những doanh nghiệp khai sinh ra mô hình Taxi tải, dịch vụ Chuyển nhà và chuyển nhà trọn gói đi đầu tại Việt Nam.

Slogan của công ty: THÀNH HƯNG TAXI TẢI – CÁNH TAY PHẢI CỦA BẠN. Thành Hưng luôn mong muốn mang đến khách hàng những gì tốt nhất và là đối tác tin cậy giúp bạn giải quyết nhanh mọi vấn đề trong quá trình chuyển văn phòng.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng khách hàng sẽ được phục vụ, hỗ trợ bởi đội ngũ lái xe hùng hậu, chuyên nghiệp với hàng ngàn chiếc xe taxi tải màu đỏ trải dài khắp các đường phố Hà Nội và TP. HCM. Cùng với đó là thái độ làm việc khẩn trương, dứt khoát chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Thành Hưng đã đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền với Cục sở hữu trí tuệ dưới tên “Thành Hưng” trong lĩnh vực vận tải chuyển nhà toàn quốc. Tuy nhiên, có không ít khách hàng nhầm lẫn và liên hệ với Thành Hưng giả để rồi phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng như mất tài sản hay hư hỏng đồ đạc.

Hiện nay cũng có rất nhiều đối tượng lừa đảo, giả mạo Thành Hưng trên Facebook, Google. Họ đánh cắp và sao chép thông tin giống hệt của Thành Hưng thật, chỉ thay đổi số điện thoại nhằm lừa gạt khách hàng. Vì vậy, bạn cần phải cảnh giác, tỉnh táo và khi có nhu cầu chuyển văn phòng hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua số tổng đài duy nhất là 1800.00.33.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Hy vọng những thông tin này là hữu ích, từ đó giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề khi có nhu cầu chuyển văn phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn, hỗ trợ gì thêm, khách hàng có thể liên hệ với Thành Hưng qua địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: 129 Hồng Tiến – Bồ Đề – Long Biên – Hà Nội.
  • Chi nhánh tại TP.HCM: 1942/1C Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *