Điều đặc biệt của dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Nhiều công ty, cơ quan và doanh nghiệp tại các thành phố lớn hiện nay đang có nhu cầu chuyển văn phòng đến một nơi làm việc mới tốt hơn. Tuy nhiên, họ thường gặp nhiều khó khăn trong vấn đề dọn dẹp và vận chuyển vì đồ đạc quá nhiều, các máy móc, thiết bị hiện đại. Do đó, các doanh nghiệp đã tìm đến sự giúp đỡ của dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem đơn vị cung cấp dịch vụ này mang lại những lợi ích thiết thực như thế nào nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ là gì?

Chuyển văn phòng giá rẻ là dịch vụ chuyên lo liệu dọn dẹp, sắp xếp, đóng gói và vận chuyển đồ từ văn phòng cũ sang nơi làm việc mới. Mọi việc từ A đến Z đều được đội ngũ nhân viên từ đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện, do đó bạn sẽ không cần phải làm gì cả. 

dieu-dac-biet-cua-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và đăng ký sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với mô hình vận chuyển truyền thống. Mô hình mới giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, đảm bảo thiết bị và máy móc được an toàn….

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ hoàn thành trong thời gian bao lâu?

Thời gian hoàn thành dịch vụ chuyển văn phòng là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất khi quyết định thuê dịch vụ. Vì nếu thời gian vận chuyển sang nơi làm việc mới quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của công ty.

Thông thường, đối với những văn phòng có số lượng đồ đạc quá ít thì việc vận chuyển chỉ mất khoảng nửa ngày. Thế nhưng, nếu văn phòng có khối lượng đồ đạc, trang thiết bị, máy móc nhiều và phức tạp thì quá trình vận chuyển sẽ mất tầm 1 đến 2 ngày mới hoàn thành xong, sau đó sẽ bàn giao hoàn chỉnh.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng

Trước khi đi đến quyết định thuê dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, chắc hẳn bạn cũng có một số thắc mắc cần được giải đáp để có thể yên tâm sử dụng hơn. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp được nhiều khách hàng đặt ra cho các đơn vị vận chuyển văn phòng.

Chỉ thuê xe taxi tải để chở đồ văn phòng có được không?

Tất nhiên là được nếu như doanh nghiệp đã có đủ nguồn nhân lực hỗ trợ việc đóng gói, tháo lắp và vận chuyển. Chỉ thuê taxi tải cũng là một loại dịch vụ được các đơn vị vận chuyển cung cấp đến khách hàng, nhằm phục vụ các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng xe tải.

Chi phí chờ là bao nhiêu?

Nếu cơ quan, doanh nghiệp của bạn chỉ thuê xe tải để chở đồ đạc, thiết bị thì khi xe tải đến và đợi bạn đóng gói xong mới tiến hành bốc xếp ra xe thì cơ quan sẽ phải thanh toán chi phí chờ cho công ty cung cấp dịch vụ.

Mức phí chờ này sẽ phụ thuộc vào thời gian xe chờ và loại xe trọng tải lớn hay nhỏ mà sẽ có giá thành khác nhau. Thông thường, phí chờ xe mà khách hàng phải trả dao động trong khoảng từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng/1 xe/1 giờ.

Nếu cơ quan cần chuyển văn phòng vào buổi tối, ngày nghỉ hoặc lễ thì có tính thêm phí không?

Hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín đều sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 kể cả thứ bảy, chủ nhật hoặc trùng với những ngày lễ, tết. Họ luôn đảm bảo mức giá chuyển đồ văn phòng ổn định và không có trường hợp tăng giá.

Tuy nhiên, vào các khung giờ từ 19h đến 23h và sau 0h đến 6h sáng nếu doanh nghiệp đăng ký vận chuyển thì sẽ tính thêm chút phí hỗ trợ công nhân. Chi phí này đều đã được nhân viên tính toán và ghi rõ trong hợp đồng khi ký kết với quý khách hàng.

Có cần xem ngày tốt để chuyển văn phòng hay không?

Đây là vấn đề tâm linh nên sẽ tùy thuộc vào từng khách hàng. Nếu chủ cơ quan, doanh nghiệp của bạn tin vào tâm linh thì hãy xem và chọn ra ngày tốt, phù hợp cho việc vận chuyển để khi đến văn phòng mới công việc sẽ suôn sẻ, may mắn và tài lộc sẽ đến trong kinh doanh.

Nếu như bạn không thiên về vấn đề tâm linh này thì hãy chọn ra một ngày thật rảnh rỗi để sắp xếp thuận tiện ngày thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ diễn ra nhanh chóng, không gây gián đoạn công việc của bạn.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Thành Hưng

dieu-dac-biet-cua-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re

Thành Hưng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói và uy tín chất lượng tốt. Công ty làm việc với phương châm “nhanh chóng, giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín”, mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật đã giúp tạo nên sự khác biệt của Thành Hưng.

Chuyển văn phòng giá rẻ trên toàn địa bàn Hà Nội, TP.HCM

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Thành Hưng chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội và TP.HCM. Đơn vị có khả năng chuyển các văn phòng tại quận Long Biên, quận Hà Đông, quận Cầu Giấy… hay cũng có thể chuyển văn phòng tại Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 6…ở TP.HCM. 

Đội ngũ nhân viên vừa đông đảo vừa chuyên nghiệp

Để đảm bảo rằng chất lượng phục vụ cho dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhất, công ty vận tải Thành Hưng phải đào tạo được đội ngũ nhân viên đông đảo và hùng hậu. Họ là những người thợ có chuyên môn kỹ thuật cao, lành nghề, làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc của mình.

Thành Hưng luôn tôn trọng khách hàng, làm việc đúng với giờ hẹn đã được thỏa thuận trước, tuân thủ các khoản trong hợp đồng. Đây là nguyên tắc vàng trong mọi lĩnh vực không phải chỉ riêng dịch vụ vận chuyển.

Cơ sở vật chất đầy, hiện đại

Thành Hưng luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với các vật tư, trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình vận chuyển các văn phòng quy mô lớn và nhỏ. Còn có cả các xe tải chở đồ với nhiều tải trọng khác nhau từ 5 tạ, 7.5 tạ, 1.25 tấn… và cả những đồ nghề chuyên dụng hiện đại như xe nâng, xe kéo tay, ròng rọc…

Quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn

Đội ngũ nhân viên là những người thợ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ. Chính vì vậy, không chỉ việc đóng gói đồ đạc mà cả tháo lắp, vận chuyển cũng được thực hiện rất cẩn thận. Quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Nếu xảy ra thất thoát hay hư hỏng đồ đạc, Thành Hưng cam kết sẽ đền bù 100% giá trị tài sản theo thời điểm hiện tại.

Kết luận

Những thông tin chia sẻ trên về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ hiện đại này. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn tìm được cho doanh nghiệp của mình một đơn vị vận chuyển văn phòng giá rẻ uy tín và chất lượng. Nếu có thắc mắc hay gặp phải vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn hãy liên hệ cho Thành Hưng theo số hotline 1800.00.33.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *