Top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, không chỉ giúp cho gia chủ đón khách mà còn là nơi tập trung của mọi thành viên trong gia đình. Hay nói cách khác phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà vì thế cần phải được trang trí sao cho vừa đẹp mắt vừa mang lại yếu tố phong thuỷ giúp lấy vượng khí cho ngôi nhà.

Trong phòng khách nếu có một bình hoa đẹp chắc chắn sẽ khiến cho không gian trở nên tươi mới, xinh đẹp hơn. Dưới đây là top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách, cùng tìm hiểu cùng Thành Hưng – đơn vị chuyển nhà uy tín hàng đầu tại Việt Nam nhé. 

Top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách

Mỗi loại hoa không chỉ có công dụng là làm đẹp cho phòng khách mà nó còn mang đến ý nghĩa riêng, mang lại may mắn, tài lộc hạnh phúc cho gia chủ. Từ màu sắc đến ý nghĩa đều rất tuyệt vời khiến cho con người ta không thể nào rời mắt được. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn hoa sao cho phù hợp, chúng tôi sẽ chia sẻ top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách, cùng tham khảo nhé:

Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn được mệnh danh là vua của các loài hoa, bông hoa luôn nở rộ với cánh xoè to nên luôn là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc, thịnh vượng. Không những thế hoa mẫu đơn còn có hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ mang lại sự thoải mái cho không gian. Đặc biệt hoa mẫu đơn có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc đều có ý nghĩa đặc trưng riêng, cụ thể:

        Hoa mẫu đơn đỏ: Màu đỏ mang lại quyền lực, sức mạnh thể hiện cho trí tuệ, cho lòng kiên định của con người.

        Hoa mẫu đơn tím: Màu tím thể hiện cho sự thuỷ chung, son sắc nhưng cũng có phần e thẹn, xấu hổ.

        Hoa mẫu đơn trắng: Màu trắng thể hiện cho sự thanh lịch, trang nghiêm, cao quý nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch.

        Hoa mẫu đơn xanh: Màu xanh thể hiện cho sự sống, cho niềm tin và hy vọng.

        Hoa mẫu đơn vàng: Màu vàng thể hiện cho sự trang nghiêm, giàu có và sang trọng.

        Hoa mẫu đơn hồng: Màu hồng thể hiện cho sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

hoa cắm bình đẹp cho phòng khách

Hoa sen

Hoa sen là quốc hoa của nước ta nó không chỉ mang đến vẻ đẹp thoát tục, nhẹ nhàng mà cũng rất đỗi giản dị và gần gũi. Đây còn là loài hoa thể hiện cho sự kiên cường, mạnh mẽ thể hiện ý chí vươn lên trong cuộc sống, loài hoa đại diện cho cốt cách quân tử, cho sự khoan dung, độ lượng.

Trong phong thuỷ hoa sen còn mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ vì thế việc cắm hoa sen trong phòng khách sẽ giúp mang lại nét đẹp cho không gian đồng thời thể hiện ý nghĩa phong thuỷ tốt lành nữa nhé.

Hoa hồng

Nếu như hoa mẫu đơn được mệnh danh là vua của các loài hoa thì hoa hồng chính là hoàng hậu của các loài hoa. Đây là loài hoa đi liền với tình yêu nồng nàn, cháy bỏng mà lãng mạn đồng thời cũng thể hiện cho sự tôn kính, niềm tin, sự ngưỡng mộ…

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại thể hiện một ý nghĩa khác nhau ví dụ như hoa hồng đỏ thể hiện cho tình yêu sâu đậm thì hoa hồng trắng lại thể hiện cho sự thuần khiết, trong trắng, hoa hồng cam thể hiện cảm kích, hoa hồng vàng thể hiện cho tình bạn chân thành…

Nếu bạn muốn trang trí phòng khách thì hoa hồng chính là một trong top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua.

Hoa lưu ly

Đây là loài hoa tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang đến một ý nghĩa to lớn, nó không chỉ là một lời nhắn nhủ xin đừng quên tôi mà còn thể hiện cho mình tình yêu bất diệt và chung thuỷ.

Lưu ly có hình dáng khá nhỏ nhắn nhưng bù lại nó lại có một màu sắc tinh tế và nhã nhặn, đảm bảo sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trông trang nhã hơn rất nhiều đấy.

Hoa ly

Đã từ lâu hoa ly được mệnh danh là loài hoa cao quý, thanh tao là biểu trưng cho đức hạnh, cho sắc đẹp quyền quý và sự cao thượng. Bởi thế mà hoa ly không chỉ thích hợp để trang trí phòng khách mà còn có thể dùng trong những ngày chúc mừng, tốt nghiệp, khai trương…

Về ý nghĩa hoa ly còn biểu trưng cho sự giàu sang, lòng kiêu hãnh mang lại hạnh phúc thịnh vượng cho gia đình.

hoa cắm bình đẹp cho phòng khách

Với mỗi loại hoa đều mang đến một ý nghĩa riêng nên khi nói về top 5 loại hoa cắm bình đẹp cho phòng khách thì chúng ta không nên bỏ qua những loại hoa trên. Những loại hoa này không chỉ được sử dụng làm hoa trang trí mà nó còn mang đến ý nghĩa phong thuỷ tốt lành giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ nữa nhé.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *