Chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp và thuận lợi?

https://taxitaithanhhung.com/chuyen-nha-vao-ngay-nao-thi-dep-va-thuan-loi/

Chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp và mang lại nhiều điều tốt lành? Theo quan niệm truyền thống của người Việt thì mỗi lần động thổ, cưới xin hay nhập trạch đều là những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đặc biệt khi chuyển nhà, gia chủ cần xem ngày kỹ lưỡng vì nó liên quan trực tiếp đến vận số, gia đạo và cuộc sống của tất cả thành viên trong gia đình. Nếu bạn là người kinh doanh thì việc nhập trạch cũng ảnh hưởng khá nhiều. Chuyển nhà vào ngày tốt sẽ giúp bạn đón rước nhiều may mắn, tài lộc trong chuyện làm ăn. Dưới đây là một số chia sẻ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về cách xem ngày chuyển nhà để đón điều may mắn.

Chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp và hóa giải điềm xấu?

Ngày đẹp để chuyển nhà phải là ngày hoàng đạo và hợp với tuổi gia chủ/người đứng tên ngôi nhà. Chuyển nhà vào thời điểm này sẽ giúp cho gia chủ có một tâm lý thoải mái khi về nhà mới, mang lại nhiều điều may mắn, sức khoẻ, tiền tài…

Xét về yếu tố tâm linh, để có thể đảm bảo gia đình thuận lợi khi chuyển nhà, gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, không phạm phải những điều kiêng kỵ ở nhà mới, gia đình bạn nên xem ngày lành tháng tốt khi chuyển nhà. Dành một chút thời gian để xem ngày đẹp chuyển nhà sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và mọi việc sẽ được suôn sẻ, may mắn hơn.

Xem chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp và hợp tuổi gia chủ

Xem chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp nên xem theo tháng để có kết quả chuẩn xác nhất. Thông thường, trong 1 tháng sẽ có các ngày Tam nương, Thọ tử, Dương công kỵ nhật, Thiên tai, Địa họa là những ngày rất xấu, tuyệt đối cần tránh khi chọn ngày chuyển nhà.

Trừ các ngày xấu ra thì những ngày còn lại cũng cần cân nhắc dựa trên tiêu chí phù hợp, không bị xung khắc với tuổi mệnh của gia chủ.

https://taxitaithanhhung.com/chuyen-nha-vao-ngay-nao-thi-dep-va-thuan-loi/
Chuyển nhà vào ngày hoàng đạo và hợp tuổi mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều điều may mắn và tốt lành

Những lưu ý để chuyển nhà thuận lợi

Trên thực tế, nhiều trường hợp do không tập trung trong quá trình chuyển nhà dẫn đến việc bị chậm trễ, mọi việc không được thuận lợi, đồ đạc bị hỏng hóc, mất mát… Vì vậy, sau khi nắm được chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp, ta còn cần phải chú ý đến những điều dưới đây:

– Chú ý xem giờ hoàng đạo để tiến hành chuyển nhà; nên chuyển vào ban ngày, tránh chuyển nhà vào tầm giữa trưa hoặc tối muộn.

– Khi chuyển sang nhà mới, nên mang theo gạo, muối và lửa vào nhà mới trước, với mục đích xua đi những luồng năng lượng xấu và mang theo tài lộc đến nơi ở mới.

– Nên quét dọn cẩn thận mọi ngóc ngách và mở hết tất cả các cửa sổ cho ngôi nhà mới được thoáng đãng, xua đi những luồng khí xấu tồn tại trong nhà.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng

Chuyển nhà là việc hệ trọng, có khối lượng công việc nhiều nên cần có kế hoạch chi tiết để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Nếu không có kinh nghiệm tự chuyển nhà thì bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của taxi tải Thành Hưng để hỗ trợ bạn thực hiện toàn bộ công việc.

Kinh nghiệm xem chuyển nhà vào ngày nào thì đẹp và hợp phong thủy, hợp vận mệnh mà Thành Hưng vừa chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích nhiều hơn cho các gia chủ trong kế hoạch chuyển nhà sắp tới được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn xem ngày tốt chuyển nhà theo tuổi hay cần tư vấn thêm về gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói, vui lòng liên hệ với Thành Hưng chính hãng since 1996 qua số Tổng đài miễn cước 1800.0033 để được tư vấn thông tin và giải đáp thắc mắc. Với đội ngũ nhận sự giàu kinh nghiệm và hệ thống xe taxi tải chuyên dụng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ rút ngắn thời gian chuyển nhà và đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa và cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *