Decor phòng ngủ chill theo trend mới nhất năm 2023

Decor phòng ngủ chill đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Đây là cách thức để làm đẹp phòng ngủ, cũng như tạo ra một không gian để giải toả năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng. Phòng ngủ là nơi bạn vừa giải trí, vừa có thể làm việc và học tập nên cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, phải đầy đủ tiện nghi để thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Cùng xem bài viết dưới đây của công ty chuyển văn phòng uy tín Thành Hưng để biết cách decor phòng ngủ chill theo xu hướng mới nhất nhé.

Những lưu ý khi decor phòng ngủ chill

Giữ phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ

Một không gian chill chắc chắn bạn phải chú ý tới việc giữ chúng thật gọn gàng. Từ chill ở đây chỉ sự thư giãn, thanh thản, chính vì vậy không gian cần phải hạn chế tối đa sự bề bộn.

sap-xep-phong-ngu-gon-gang

Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng

Chọn màu sơn tường nhẹ nhàng sẽ góp phần cho không gian phòng của bạn rộng, cảm giác thư thái hơn. Những gam màu được ưa chuộng khi decor phòng ngủ chill như: màu hồng, màu be, trắng, xanh dương,…

trang-tri-phong-ngu-chill

Không cần quá nhiều ánh sáng

Kết hợp đèn chiếu sáng và ánh sáng tự nhiên là điều thật sự cần thiết để căn phòng ngủ của bạn trở nên chill và sáng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các loại đèn ánh sáng lạnh vì nó làm cho căn phòng tối và hẹp hơn. Hãy lựa chọn các loại ánh sáng ấm,  nhẹ nhàng như: dải đèn led, đèn trang trí, đèn để bàn,…

Mùi hương

Để có một không gian ngủ thật chill thì mùi hương của căn phòng rất quan trọng. Bên cạnh đó, mùi hương còn giúp bạn thoải mái hơn và giảm stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng sử dụng quá nhiều mùi hương hoặc những hương thơm quá nồng, vì có thể sẽ cho kết quả ngược lại đó.

Lưu ý trước khi decor phòng ngủ chill

Decor phòng ngủ chill hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, với phong cách thiết kế đơn giản mang lại cảm giác dễ chịu nhưng cũng không kém phần độc đáo. Trước khi decor phòng ngủ chill, bạn cần lưu ý:

trang-tri-phong-ngu-chill-5

Hãy chọn một phong cách yêu thích của bạn

Mỗi phong cách khác nhau sẽ có đặc trưng riêng biệt về cách bố trí, ánh sáng, nội thất,… Ví dụ như, phong cách hiện đại sẽ tối giản, ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng và ít hoạ tiết. Còn phong cách Vintage sẽ nhiều chi tiết hơn với màu sắc sặc sỡ hơn. Vì thế, trước khi decor bạn nên chọn cho mình một phong cách yêu thích để có cách bố trí thích hợp.

Bố trí nội thất trong phòng

Cá tính của bạn được thể hiện qua cách sắp xếp nội thất trong phòng. Bạn là người thích phong cách tự nhiên vậy nên đặt giường đối diện cửa sổ, trong phòng cũng nên có thêm một hoặc hai cây xanh. Bên cạnh đó, bạn bố trí các sản phẩm nội thất nên có sự thống nhất về màu sắc, và đặt ở những vị trí thuận tiện với thói quen sinh hoạt của bạn. Decor phòng ngủ chill cho không gian sống thêm thú vị và tạo nhiều cảm hứng là hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Một số ý tưởng decor phòng ngủ chill

Phối hợp ánh sáng của đèn led

decor phong ngu chill

Đèn led là món đồ trang trí rất được ưa chuộng khi decor phòng ngủ chill. Lý do bởi giá thành của nó rẻ mà hiệu ứng ánh sáng mang lại luôn vượt ngoài mong đợi. Có rất nhiều cách để trang trí đèn led một cách sáng tạo. Bạn có thể bố trí viền quanh kệ sách, tủ kệ tivi, tủ đồ, chậu cây hay thảm treo tường. Nếu khéo tay hơn bạn có thể uốn dây đèn led thành dòng chữ ý nghĩa, tên nhân vật yêu thích hoặc bất cứ một cụm từ gì mà bạn muốn nó xuất hiện trong phòng của mình.

Decor tranh ảnh nghệ thuật, poster

decor-phong-ngu-dep

Để “hô biến” một căn phòng bình thường ngay lập tức trở thành một không gian siêu chill, siêu chất thì không thể thiếu những bức tranh ảnh canvas hay poster. Đối với tranh ảnh canvas in sẵn, hãy lựa chọn chủ đề mà bạn yêu thích như tranh trừu tượng, tranh Minimalism,… Đối với poster bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở hiệu sách với muôn vàn nội dung trải dài từ âm nhạc Kpop, US-UK đến phim ảnh live – action, anime,… Chỉ cần chọn những thứ gắn bó với mình và đính nó ngẫu nhiên lên bức tường trống trong phòng. Chờ xem cách decor phòng ngủ chất này có phát huy hiệu quả không nhé.

Decor thảm treo tường, thảm trải sàn

trang-tri-phong-ngu-chill-6

Những tín đồ theo đuổi phong cách vintage hoang dại hay phong cách  mộc mạc, ấm cúng kiểu Bắc Âu,… không thể không tậu ngay một chiếc thảm treo tường hay thảm sàn cho phòng ngủ của mình. Những sản phẩm này được thiết kế với muôn vàn họa tiết và phòng cách khác nhau, thỏa sức cho bạn lựa chọn và sắp xếp theo ý muốn của mình. Về việc treo chúng ở đâu cũng tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Với thảm treo tường, bạn có treo nó ở bức tường trống phía sau giường ngủ hoặc lựa chọn một bức tường trống bất kỳ và decor thêm vài món đồ trang trí. Thảm sàn tất nhiên là để dưới sàn, nhưng cụ thể hơn bạn có thể đặt nó ngay sát mép giường hoặc ngay giữa phòng.

Nến thơm

nen-thom

Trang trí phòng ngủ chill tất nhiên không thể thiếu nến thơm. Chúng sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn ngay lập tức chuyển sang trạng thái thư giãn pha chút lãng mạn. Lúc này chỉ cần bật một bài nhạc hợp “mood”, chọn một tư thế nằm thoải mái là bạn có thể tận hưởng cái không khí chill lan tỏa khắp căn phòng. Bên cạnh đó, nến thơm cũng được biết đến là một sản phẩm giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Chúng có thể làm bạn thay đổi tâm trạng và cảm thấy tích cực hơn với cuộc sống này.

Đầu tư chăn ga gối màu đẹp

decor phong ngu chill

Hãy cất ngay những bộ chăn ga gối họa tiết hoa lá, màu sắc sặc sỡ lỗi thời của ngày xưa và chuyển ngay sang dùng những mẫu mã thời thường ngày nay. Nhiều bạn ngại cách decor phòng ngủ chill này sẽ tốn kém mà không biết rằng có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm chăn ga gối với gia vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn màu sắc, họa tiết như thế nào thì có thể lên mạng tham khảo ý tưởng hoặc nhờ tư vấn viên của các shop hỗ trợ. Hoặc đơn giản hơn là có thể chọn ngay màu trắng, bởi chúng phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mọi giới tính và không gian căn phòng.

Điểm xuyết tông màu ấm

trang-tri-phong-ngu-chill

Trong thiết kế nội thất, tông màu ấm, ánh sáng dịu nhẹ bao giờ cũng mang đến cảm giác lãng mạn và thư giãn hơn so với tông màu lạnh và ánh sáng chói gắt. Nếu bạn cảm thấy mình decor phòng ngủ chill chưa tới, có thể cân nhắc điểm xuyết thêm vài gam màu ấm nóng. Chúng có thể đến từ ánh sáng đèn nhân tạo, từ đồ nội thất, thậm chí là màu sơn tường nếu bạn muốn trang trí cho ra chất “chill”. Đừng quên những gợi ý bên trên nếu bạn bí ý tưởng. Tranh ảnh, poster, nến thơm, đèn led, gương trang điểm, thảm treo tường, thảm sàn, tất cả chúng đều được thiết kế với bảng màu vô cùng đa dạng.

Trang trí thêm cây xanh

trang-tri-cay-xanh

Trang trí thêm cây xanh là cách decor phòng ngủ chill không quá tốn kém nhưng vẫn mang lại hiệu ứng như mong đợi. Trồng cây xanh trong phòng ngủ không khó như bạn tưởng. Hiện nay có rất nhiều loại cây cảnh không cần tưới nước hay chăm sóc quá nhiều những vẫn sinh trưởng tốt. Còn có nhiều loại cây thích hợp để trong phòng ngủ, thậm chí kể cả ban đêm. Một chút xanh tươi của cây cũng sẽ tốt hơn cho tình thần của bạn, đặc biệt là trong tình hình dịch covid, buộc phải ở nhà quá nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của taxi tải Thành Hưng về chủ đề decor phòng ngủ chill. Chúc bạn sẽ trang trí căn phòng của mình thật chill nhé!

Xem thêm:

Thiết kế phòng ngủ không cần giường – ý tưởng mới lạ ít ai biết

Decor phòng ngủ đẹp và độc đáo theo xu hướng mới nhất 2023

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp và ấm cúng

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *