Top 3 Hãng Taxi Tải Hà Tĩnh Chuyển Nhà Uy Tín

Taxi tải Hà Tĩnh hiện đang là một trong những ngành đang dần trở thành xu hướng mới tại nơi đây. Bởi kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu vận chuyển của người dân ngày càng tăng cao. Taxi tải Thành Hưng xin chia sẻ một vài công ty chuyển nhà uy tín tại Hà Tĩnh. Giúp quý khách có những lựa chọn đáng tin cậy nhất khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, văn phòng kho xưởng.

Taxi tải Thành Sen

Đây là hãng taxi tải đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Điểm nổi bật của công ty đó chính là dịch vụ nhanh, gọi xe chỉ sau vài phút là có ngay, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã khiến bao khách hàng thích thú và hài lòng. Châm ngôn hoạt động của công ty đó chính là “ lấy nhân làm gốc” chình vì thế yếu tố con người luôn được Thành Sen quan tâm và gìn giữ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 307 – Hải Thượng Lãn Ông (297,66 km), Hà Tĩnh

SĐT: 0239 6288 288

Taxi tải Hà Tĩnh

Hơn 10 năm qua, Taxi tải Hà Tĩnh đã và đang giữ vững được vị trí hãng taxi tải uy tín, chất lượng chuyên tuyến Hà Tĩnh- Vinh . Do hoạt động tập trung trên cung đường này nên Taxi tải Hà Tĩnh có số lượng xe khá lớn.

Liên tục vận chuyển và vận tải hàng hóa. Chuyển nhà và văn phòng trọn gói đến mọi ngõ ngách.Taxi tải Hà Tĩnh là một doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 thương hiệu, sản phẩm của Việt nam. Và dịch vụ được yêu thích nhất do chính người tiêu dùng đã bình chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Km số 9, QL 1B, giao đường tránh với Phan Đình Phùng chiều dài. Thị Trấn Thạch Đài, phường Thạch Hà, Hà Tĩnh gần bến xe mới.

SĐT: 0239.365.6768 – 091.894.5946

Đơn vị chuyển nhà trọn gói tại Hà Tĩnh

Đây là một đơn vị mới tham gia vào thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và dịch vụ, đơn vị chuyển nhà trọn gói Hà Tĩnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 233, Nguyễn Biểu, TP Hà Tĩnh

SĐT:  0941 736 253

Thành Hưng có cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Hà Tĩnh không?

Trên đây là danh sách top 3 các hãng taxi tải Hà Tĩnh, công ty chuyển nhà có tên tuổi, thương hiệu và được nhiều người tin dùng bởi chất lượng phục vụ tốt, giá cả hợp lý. Vậy bạn đang thắc mắc tại sao Thành Hưng lại không có trong danh sách những công ty chuyển nhà uy tín trên? Đó là bởi Thành Hưng hiện chưa triển khai cung cấp dịch vụ tại Hà Tĩnh.

Hãng taxi tải Thành Hưng chuyển nhà trọn gói
Hãng taxi tải Thành Hưng chuyển nhà trọn gói

Hiện nay, công ty đang phục vụ nhu cầu chuyển dọn của các khách hàng tại Hà Nội hoặc TPHCM trong nội thành hoặc vận chuyển đi các tỉnh khác. Do đó, nếu trong quá trình tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng, taxi tải chở hàng tại Hà Tĩnh mang thương hiệu Thành Hưng thì đó chắc chắn là đơn vị giả mạo. Vì vậy, Thành Hưng xin khuyến cáo khách hàng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng dịch vụ để tránh bị nhầm lẫn cũng như thiệt hại về tài sản.

Công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng – Hãng Taxi Tải Thành Hưng

Hotline: 1800 0033

TRỤ SỞ THÀNH HƯNG TẠI HÀ NỘI:

Trụ sở: 104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 129 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Long Biên Tel: 024.38.733 – 38.73.13.13 – 38.725.725

VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM:

Văn phòng công ty: 1942/1C Vườn Lài nối dài, P.An Phú Đông, Quận 12 Tel: 028.54.360.360 – 39.876.876 – 62.90.90.90

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *