Dịch Vụ Chuyển nhà TPHCM Đi Đồng Tháp

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, liền kề TPHCM, lại có số dân đứng thứ 15 tại Việt Nam, Đồng Tháp được xem là miền đất hứa thu hút rất nhiều công ty, doanh nghiệp về đây đầu tư và mở rộng kinh doanh, sản xuất. Ngoài ra, Đồng Tháp còn nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm về nông nghiệp như gạo, rượu Gò Đen, dưa hấu, đậu phộng, mía… Cùng với đó, văn hóa địa phương với các lễ hội truyền thống như đua thuyền, kéo co, đấu vật…. thu hút một lượng lớn khách du lịch về đây tham quan.

Taxi tải Thành Hưng - giải pháp vận chuyển tối ưu
Taxi tải Thành Hưng – giải pháp vận chuyển tối ưu

Sở hữu quy mô và điều kiện để phát triển kinh tế vững mạnh, Đồng Tháp đang được nhiều người từ các đô thị lớn lựa chọn chuyển đến làm ăn, sinh sống. Để đáp ứng nhu cầu đó dịch vụ chuyển nhà TPHCM đi Đồng Tháp tại Thành Hưng cung cấp các giải pháp tối ưu về vận chuyển liên tỉnh giúp quý khách có những chuyến xe an toàn.

Dịch vụ chuyển nhà TPHCM đi Đồng Tháp nhanh chóng, an toàn

Chuyển nhà, chuyển văn phòng háy vận chuyển hàng hóa từ tỉnh này qua tỉnh khác, di chuyển trên cung đường xa thật sự rất khó khăn, đòi hỏi sự an toàn trong quá trình vận chuyển. Vì thế, dịch vụ chuyển nhà TPHCM đi Đồng Tháp tại Thành Hưng có một quy trình tối ưu, phương án vận chuyển khoa học là giải pháp an toàn mà bạn nên chọn lựa.

Không chỉ riêng Đồng Tháp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà cửa từ TPHCM đi về các tỉnh thành khác như Long An, Tiền Giang…. Với hơn 25 năm hoạt động trong nghề, phục vụ hàng ngàn khách hàng dịch vụ tại Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn.

Sở hữu hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên dụng, nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Chỉ với các bước vô cùng nhanh chóng, đơn giản, tài sản của quý khách sẽ được chuyển về Đồng Tháp một cách nhanh chóng, an toàn và quyền lợi của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Quy trình chuyển nhà TPHCM đi về Đồng Tháp

Quy trình dọn nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng được Thành Hưng tối ưu để rút ngắn thời gian làm việc nhưng đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí.

Bước 1: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu cần chuyển dọn nhà cửa, tư vấn cho khách hàng phương án phù hợp: thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói, thuê xe tải và phụ xe hoặc chỉ thuê xe tải…

Bước 2: Khảo sát, báo giá chính xác sát với thực tế khoảng cách vận chuyển và số lượng đồ đạc của gia đình. Luôn đảm bảo mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bước 3: Sau khi đã thống nhất hợp đồng sẽ tiến hành làm việc theo đúng quy trình hợp đồng đã đề ra.

Bước 4: Sau khi hoàn tất công việc hai bên sẽ nhiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, tiến hành giải quyết đền bù những sai sót nếu có trong quá trình chuyển dọn, lắng nghe tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi đóng góp của khách hàng là điều mà Thành Hưng luôn chào đón và trân trọng để cải tiến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nữa.

Dịch vụ chuyển nhà TP.HCM đi Đồng Tháp của Thành Hưng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, hoàn thành công việc chuyển nhà nhanh chóng.

Công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng – Hãng Taxi Tải Thành Hưng

Hotline: 18000033 Tổng đài miễn phí cước gọi toàn quốc

TRỤ SỞ THÀNH HƯNG TẠI HÀ NỘI:

Trụ sở: 104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 129 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Long Biên

Tel: 024.38.733 – 38.73.13.13 – 38.725.725

VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM:

Văn phòng công ty: 1942/1C Vườn Lài nối dài, P.An Phú Đông, Quận 12

Tel: 028.54.360.360 – 39.876.876 – 62.90.90.90

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *