Tư vấn chuyển nhà có cần thiết hay không?

https://taxitaithanhhung.com/chuyen-nha-gan-cho-lam-de-tiet-kiem-tien-mua-xe-hoi/

Tư vấn chuyển nhà bởi các chuyên gia là điều mà trước nay không nhiều người nghĩ đến. Chuyển nhà là một công việc quan trọng và sẽ khiến bạn phải đau đầu vì có quá nhiều việc cần phải làm. Bạn băn khoăn không biết làm cách nào chuyển nhà vào đúng giờ đẹp để cả gia đình gặp được may mắn, làm sao tiết kiệm được tiền bạc, thời gian khi chuyển nhà…. Liệu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã đủ chưa, hay cần phải tham khảo ý kiến và tư vấn của các chuyên gia?

Lựa chọn ngày chuyển nhà

Lựa chọn ngày chuyển nhà luôn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà các gia đình cần phải đặc biệt lưu ý. Hơn nữa, theo yếu tố tâm linh và truyền thống của người Việt Nam thì bạn nên lựa chọn một ngày tốt, giờ đẹp để chuyển nhà. Ngày tốt được hiểu là ngày đẹp nhất trong tháng, là ngày có thể thực hiện chuyển nhà để mọi việc trở nên thuận lợi và hợp với mệnh của gia chủ. Tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy có nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn tư vấn và lựa chọn ngày chuyển nhà phù hợp nhất.

Chọn ngày lành tháng tốt để chuyển nhà
Chọn ngày lành tháng tốt trước khi chuyển nhà

Đã có rất nhiều gia đình không tin tưởng vào việc chọn ngày chuyển nhà, do đó mà sau khi chuyển tới căn hộ mới thường gặp phải rất nhiều vấn đề phát sinh như gia đình có người bị đau ốm, mất mát tài sản, không gặp nhiều may mắn thậm chí là ảnh hưởng lớn tới việc làm ăn. Cũng chính vì vậy, việc nhờ các chuyên gia tư vấn chuyển nhà chọn ngày giờ hợp lý là rất cần thiết mà bạn không nên xem nhẹ.

Tư vấn nhập trạch

Lễ nhập trạch là lễ dọn vào nhà mới, nó cũng là một nghi lễ rất quan trọng. Do đó, khi dọn về nhà mới, các chuyên gia tư vấn chuyển nhà sẽ lưu ý bạn về những vật dụng mang vào hoặc cần hoàn thiện trước lúc lễ nhập trạch diễn ra.

Xác định vị trí để đặt bếp và bàn thờ phù hợp theo tọa hướng nhà thực tế. Chú ý là vị trí của bàn thờ phải được đặt ở vị trí trang trọng và không quay ra cửa, những nơi mất vệ sinh như nhà vệ sinh hoặc nhà kho. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ giúp bạn hoàn tất khâu thắp hương, đưa ra bài khấn lễ nhập trạch phù hợp.

Tư vấn sắp xếp đồ đạc khi chuyển tới nhà mới

Sau khi đồ đạc được dịch vụ chuyển nhà vận chuyển tới ngôi nhà mới, bạn bắt tay vào việc sắp xếp đồ sao cho thật hợp lý và đúng phong thủy. Điều này vô cùng quan trọng, bởi lẽ việc sắp xếp đồ đạc sai vị trí có thể xảy ra nhiều vấn đề ảnh hưởng tới cuộc sống. Các chuyên gia sẽ là những người giúp bạn đưa ra những lời khuyên đúng đắn nhất để việc sắp xếp đồ đạc vừa gọn gàng, vừa hợp phong thủy mang tới may mắn và tài vận trong gia đình.

Màu sắc cũng có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy, do đó những đồ đạc trong ngôi nhà mới của bạn cũng phải được đảm bảo phù hợp với mệnh của gia chủ. Mỗi bản mệnh thường có màu tương sinh và màu tương khắc, vì thế các chuyên gia sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá về việc chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với mạng của mình.

Xua đuổi tà khí cho ngôi nhà

Với những ngôi nhà đã để trống trong một thời gian và bắt đầu sử dụng lại, bạn cần thực hiện việc xua đuổi khí xấu và tận dụng triệt để khí tốt. Căn nhà có người sinh sống thường sẽ mang tới cảm giác âm u, lạnh lẽo cho dù đó là nhà chung cư hay nhà phố. Vì thế, trước lúc dọn tới ngôi nhà mới, bạn cần cải thiện chất lượng không khí bằng những cách như đốt nến, xông nhà, treo chuông gió…

https://taxitaithanhhung.com/phong-thuy-nha-o-gan-dinh-chua/

Không chí cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng nhất trên thị thường, Taxi tải Thành Hưng còn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng xoay quanh các vấn đề về  tư vấn chuyển nhà. Hãy liên hệ ngay tới Tổng đài miễn cước 1800.0033, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc chuyển dọn nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *