Cùng Thành Hưng chuyển nhà trong mùa dịch

Dịch vụ chuyển nhà tại Mỹ Đình

Chuyển nhà trong mùa dịch bệnh đang bùng phát là điều không hề dễ dàng. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19, các gia đình vì nhiều lý do mà bắt buộc phải chuyển nhà vào lúc này, rất nhiều người cảm thấy lo lắng về sự an toàn và khó khăn trong việc tìm dịch vụ vận chuyển. Taxi tải Thành Hưng sẽ “mách” bạn một số kinh nghiệm và chia sẻ cách mà chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển nhà an toàn, suôn sẻ với chi phí thấp trong thời điểm hiện tại nhé.

Kinh nghiệm chuyển nhà an toàn trong mùa dịch

Tìm hiểu thông tin dịch bệnh trước khi chuyển nhà

Hãy luôn cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh tại khu vực mà bạn đang chuẩn bị chuyển đến. Kiểm tra xem nơi đó có người bị nhiễm bệnh hay không để đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro cho bạn.

Đóng gói đồ đạc bằng thùng carton và quấn màng bọc

Để hạn chế virus dính vào đồ đạc trong quá trình vận chuyển, bạn nên đóng gói đồ đạc cẩn thận bằng thùng carton. Nếu bạn không thể đóng gói bằng thùng carton thì có thể quấn đồ đạc bằng màng bọc hàng hóa chuyên dụng (hay thường gọi là màng chít/ màng PE).

https://taxitaithanhhung.com/cung-thanh-hung-chuyen-nha-trong-mua-dich/

Luôn mang khẩu trang trong quá trình chuyển nhà mùa dịch

Với khối lượng đồ đạc cồng kềnh và lỉnh kỉnh, việc chọn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn vận chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Để bảo vệ an toàn cho bản thân, hãy luôn mang khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn khi bạn tiếp xúc với tài xế trong quá trình chuyển nhà.

Rửa tay thật sạch sẽ trước, trong và sau khi chuyển nhà

Hãy luôn nhớ rửa tay của bạn thật sạch sẽ với xà phòng/nước rửa tay khô trước khi bạn đóng gói đồ đạc; khi cầm, vác, nâng đỡ đồ đạc và sau khi bạn kết thúc việc chuyển nhà. Việc rửa tay sạch sẽ sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, mầm bệnh và giúp bạn bảo vệ mình an toàn.

Vệ sinh sạch sẽ thiết bị và đồ đạc trước khi sử dụng

Nếu bạn vẫn còn lo lắng đồ đạc bị dính bụi hay virus trong quá trình vận chuyển thì hãy dùng một chiếc khăn khô sạch sẽ với dung dịch diệt khuẩn chuyên dụng để vệ sinh đồ đạc, vật dụng và thiết bị điện tử trước khi sử dụng.

Dễ dàng thuê xe chuyển nhà giá rẻ trong mùa dịch với Taxi tải Thành Hưng

Trong thời điểm này, chắc hẳn ai cũng mong muốn dễ dàng thuê được xe chuyển nhà hay dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá tốt để tiết kiệm chi phí. Đừng chần chừ thêm mà hãy liên hệ ngay đến Tổng đài miễn cước toàn quốc 1800.0033.

Taxi tải Thành Hưng có hệ thống xe đa trọng tải cho bạn lựa chọn từ 500kg đến 1,25 tấn cùng các dịch vụ hỗ trợ bốc xếp hay dọn nhà trọn gói bao gồm: tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói và khuân vác thiết bị, đồ đạc.

https://taxitaithanhhung.com/cung-thanh-hung-chuyen-nha-trong-mua-dich/

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ thuê được ngay xe tải chuyển nhà trong mùa dịch với dịch vụ ưng ý mà không phải mất công tìm kiếm hay chờ đợi.

Trước tình hình dịch bệnh COVID 19 hiện nay, việc đảm bảo an toàn cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Thành Hưng. Đội ngũ tài xế và nhân viên chuyển dọn luôn thực hiện theo các quy tắc an toàn phòng dịch để bạn có thể an tâm khi chuyển về nhà mới.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *