Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội là thông tin cần quan tâm hàng đầu khi sử dụng dịch vụ. Tại Thành Hưng, dịch vụ cho thuê xe tải đang được đánh giá là có chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Tham khảo thêm một số thông tin liên quan cùng bảng giá tại thị trường Hà Nội để hiểu rõ hơn nhé.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Hà Nội của Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đã được Thành Hưng giới thiệu ra thị trường từ cách đây nhiều năm. Công ty luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như dòng xe để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Hiện Thành Hưng đang đưa vào khai thác nhiều dòng xe với nhiều tải trọng để khách hàng có thể ưu tiên lựa chọn. Khách hàng có thể chọn các dòng xe tải của Suzuki với tải trọng 600kg, Kia với tải trọng 1-1.25 tấn. Ngoài ra, hiện Thành Hưng cũng đang có dòng xe tải Hyundai với tải trọng 1.6 tấn.

Khi sử dụng dịch vụ của công ty thì khách hàng sẽ được thông tin rõ về quy trình thực hiện. Đặc biệt, mọi tiến trình vận tải của xe sẽ được gửi đến bạn để chủ động trong quá trình giao nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Thành Hưng luôn tự tin cung ứng dịch vụ thỏa mãn tối đa nhu cầu thị trường. Mọi vấn đề xảy ra trong quá trình hợp tác đều sẽ được công ty hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, hợp lý.

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội

Nhiều người cho rằng dịch vụ thuê xe tải Thành Hưng có chất lượng tốt nên giá thành cũng sẽ rất cao. Tuy nhiên, trên cơ bản giá thành cho các dịch vụ cho thuê xe tải tại đây luôn rất phải chăng. Mọi thông tin về bảng giá luôn được công khai cụ thể trên website và nên khách hàng có thể cập nhật thường xuyên.

Với phương châm “Luôn khởi đầu, luôn cống hiến” nên các dịch vụ của Thành Hưng luôn sáng tạo và dẫn đầu xu thế. Mọi dịch vụ mới được đưa ra đều dựa trên nhu cầu thị trường và khả năng chi trả. Do đó, khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ của Thành Hưng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị giả mạo lợi dụng uy tín của Thành Hưng để trục lợi. Mọi thông tin, hình ảnh mà đơn vị lừa đảo đều hoàn toàn lấy cắp từ Thành Hưng. Để đảm bảo cho các thông tin cũng như quyền lợi của mình, khách hàng cần liên hệ theo đúng số Tổng đài miễn cước của công ty: 1800.00.33.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng?

Trên thị trường có nhiều đơn vị cho thuê xe tải chở hàng với nhiều gói dịch vụ khác nhau. Vậy vì sao Thành Hưng lại nổi bật và được tín nhiệm hơn hẳn so với những thương hiệu khác?

Thành Hưng là thương hiệu lâu năm

Với hơn 26 năm hoạt động, Thành Hưng được xem như là “lão làng” trong ngành vận tải nước ta. Thành Hưng được xem như là một người dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải nước ta khi liên tục nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng. Từ đó, tạo ra những dịch vụ mới để đáp ứng nhanh nhất những nhu cầu khách hàng mới nghĩ đến. Giá trị uy tín của Thành Hưng cũng luôn được đánh giá cao khi tất cả những cam kết mà công ty đưa ra đều được thực hiện.

Quy trình hợp tác minh bạch

Quy trình cung ứng dịch vụ của công ty luôn được công khai cụ thể để khách hàng nắm bắt. Đồng thời, quá trình hợp tác giữa 2 bên cũng được hợp pháp hóa thông qua các văn bản pháp luật. Những điều này là đảm bảo của Thành Hưng về quyền lợi của khách hàng khi có vấn đề xảy ra. Khách hàng khi được pháp luật bảo hộ cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty

Giá thành tốt, công khai

Thành Hưng hiểu rõ giá thành luôn đóng vai trò then chốt cho những quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Do đó, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ thì công ty cũng nỗ lực để đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Mọi thông tin về bảng giá cho thuê taxi tải chở hàng tại Hà Nội hay toàn quốc đều được công khai trên website của công ty.

Luôn hỗ trợ khách hàng tối đa

Tổng đài miễn cước của công ty luôn sẵn sàng để tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng. Mọi khó khăn, thắc mắc khi tìm kiếm đơn vị cho thuê xe tải hay các hoạt động vận tải sẽ được công ty hỗ trợ nhanh nhất. Đặc biệt, Thành Hưng là một trong những đơn vị hiếm trên thị trường hỗ trợ khách hàng về Tổng đài miễn cước toàn quốc.

Đa dạng dòng xe

Hiện công ty cung ứng đa dạng các dòng xe cho những nhu cầu vận tải khác nhau. Với nhu cầu vận chuyển nội thành Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn những dòng xe có tải trọng nhỏ, vừa. Ngoài ra, với khách hàng cần vận chuyển hàng từ Hà Nội đi xa các tỉnh thành khác thì cũng có thể lựa chọn sang dòng xe tải trọng lớn hơn. Với hơn 1000 đầu xe tải cho thuê thì Thành Hưng tự tin sẽ mang đến mẫu xe phù hợp cho nhu cầu cần sử dụng của bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự của Thành Hưng luôn được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trước khi làm việc. Nhân viên luôn làm việc khoa học, tỉ mỉ để mang đến hiệu suất công việc tốt nhất cho cả 2 bên. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ tư vấn hết mình.

Quy mô rộng lớn

Hiện Thành Hưng đang có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với quy mô rộng lớn, công ty luôn cam kết đáp ứng nhu cầu của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Tài xế xe tải cũng có sự am hiểu hơn về những cung đường để mang đến phương án vận tải nhanh, tiết kiệm.

Kết luận

Tìm kiếm 1 đơn vị cho thuê xe tải chở hàng với mức giá rẻ nhiều ưu đãi là trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Nhất là đối với những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng cồng kềnh hoặc các doanh nghiệp chuyên sản xuất, cần phân phối sản phẩm đến nhiều địa điểm khác nhau.

Thuê xe tải chở hàng dài hạn theo tuần, theo tháng hoặc theo năm không chỉ giúp bạn ổn định phương án vận chuyển cho doanh nghiệp của mình. Mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí dịch vụ và tiết kiệm thời gian vận hành. Đối với những doanh nghiệp thường xuyên cần vận chuyển và phân phối hàng hóa thì nên ký hợp đồng thuê xe tải chở hàng dài hạn.

Đối với những doanh nghiệp không thường xuyên cần thuê xe tải chở hàng thì có thể ký hợp đồng thuê xe tải theo kilomet di chuyển. Với phương thức ký hợp đồng này, doanh nghiệp có thể thuê xe tải theo chuyến, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện lợi sắp xếp thời gian vận chuyển.

Để thuê xe tải chở hàng chất lượng cao, chủ doanh nghiệp cần tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp xe tải chở hàng có mức giá và khả năng phục vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Đặc biệt, cần chọn đơn vị có uy tín cao để đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa sau khi vận chuyển.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại taxi tải Thành Hưng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, thời gian hoạt động 24/7 bất cứ khi nào cần xe tải tại Thành Hưng sẵn sàng lăn bánh.

Với hệ thống taxi tải chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, hiện đại, đa dạng về chủng loại, thường xuyên được nâng cấp, bào trì, bảo dưỡng phân bổ khắp Hà Nội Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn chuyển đồ, vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng của bạn.

taxi-tai-thanh-hung

Hơn hết chúng tôi còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, tay nghề cao, thông thuộc đường phố…sẽ giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Chỉ với một khoản chi phí nhất định với mức giá phải chăng bạn đã được trải nghiệm một dịch vụ chuyên chở chất lượng hàng đầu. Đến với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội của Thành Hưng bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho đối tác xe tải chất lượng cao nhất cùng mức giá ưu đãi nhất.

Những chia sẻ về bảng giá cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội của Thành Hưng đã được gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty cũng như giá thành dịch vụ. Lựa chọn Thành Hưng sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị lợi ích. Vì vậy, hãy liên hệ ngay theo tổng đài miễn cước 1800 0033 để được hỗ trợ miễn phí nhé.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *