Mách bạn cách bài trí phòng khách về nhà mới hút tài lộc

Phòng khách giống như “gương mặt đại diện” của chủ nhà. Đây cũng là nơi để tiếp khách và tổ chức một số sự kiện quan trọng. Mọi người có thể đánh giá phần nào phong cách sống của chủ nhà thông qua không gian phòng khách. Vậy cách bài trí phòng khách về nhà mới như thế nào để hút tài lộc? Hãy cùng Thành Hưng đi tìm lời giải bên dưới bài viết sau đây.

Cách bài trí phòng khách về nhà mới hút tài lộc

Một căn phòng khách đẹp, hiện đại, đúng phong thủy sẽ tăng khả năng hút vượng khí, giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc. Do đó, nếu bạn vừa mới chuyển qua nhà mới, hãy dành chút thời gian tìm hiểu, sắp xếp phòng khách sao cho phù hợp.

mach-ban-cach-bai-tri-phong-khach-ve-nha-moi-hut-tai-loc

Ngoài ra, cách bài trí phòng khách về nhà mới một cách tinh tế sẽ khiến những vị khách khó tính nhất khi đến chơi không có cơ hội để “chê”. Dưới đây là một số cách bày trí không gian mặt tiền đẹp và hút tài lộc, các bạn có thể tham khảo.

Chọn màu sắc theo ngũ hành

Có rất nhiều màu sắc đẹp để bạn tha hồ lựa chọn, nhưng để vừa đẹp, vừa mang lại may mắn thì bạn nên chọn gam màu theo mệnh ngũ hành. Thông thường màu sắc cho không gian phòng khách sẽ được lựa chọn dựa vào ngũ hành của người chồng (đã lập gia đình).

  • Nếu chủ nhà mang mệnh Kim thì nên chọn màu tương hợp như: trắng bạc (mệnh Kim) hoặc màu tương sinh: vàng, nâu (mệnh Thổ).
  • Nếu chủ nhà mang mệnh Mộc thì nên chọn màu tương hợp là xanh lá (mệnh Mộc) hoặc màu tương sinh như: đen, xanh dương (mệnh Thủy).
  • Nếu chủ nhà mang mệnh Thủy thì nên chọn màu tương hợp là: đen, xanh dương (mệnh Thủy) hoặc màu tương sinh như: trắng, bạc (mệnh Kim).
  • Nếu chủ nhà mang mệnh Hỏa thì nên chọn màu tương hợp là đỏ (mệnh Hỏa) hoặc màu tương sinh là xanh lá (mệnh Mộc).
  • Nếu chủ nhà mang mệnh Thổ thì nên chọn màu tương hợp là vàng, nâu (mệnh Thổ) hoặc màu tương sinh là đỏ (mệnh Hỏa).

Trồng một số loại cây phong thuỷ trong phòng khách

Cách bài trí phòng khách về nhà mới tiếp theo đó là trồng một số loại cây xanh. Việc làm này vừa giúp không gian phòng khách trở nên mát mẻ, vừa có ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc. Bạn có thể dựa vào tuổi mệnh để lựa chọn cây cảnh phù hợp.

Có một vài loại cây phù hợp với tất cả mọi người với ý nghĩa thu hút tiền tài, may mắn các bạn có thể tham khảo như: Kim Ngân, cây Kim Tiền, Ngũ Gia Bì, Phát Tài,… Trong đó, Kim Tiền là loại cây được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất bởi dễ trồng, đẹp mắt và mang tới tài lộc tốt.

Bài trí, sắp xếp đồ nội thất đúng phong thủy

Mỗi không gian phòng khách sẽ có phong cách thiết kế riêng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc, điều chỉnh, sắp xếp đồ nội thất sao cho hài hòa nhất giữa yếu tố thẩm mỹ và phong thủy.

Một gian phòng khách đẹp, đúng phong thuỷ và dễ hút tài lộc sẽ là:

  • Đồ bằng gỗ: Chủ nhà nên chọn hướng năng lượng của Mộc như Đông hoặc Đông Nam.
  • Đồ bằng kim loại: Gia chủ nên chọn hướng năng lượng Kim như Tây hoặc Tây Bắc.
  • Đồ nội thất màu đỏ: Bạn nên chọn hướng Nam – hướng biểu trưng cho mệnh Hỏa.
  • Những đồ nội thất liên quan tới nước như tranh thủy mặc, thác nước, thuyền biển, bạn nên đặt ở hướng Bắc – hướng tượng trưng của Thủy.
  • Các vật trang trí bằng đá quý, gốm, sứ, thủy tinh tương thích với năng lượng Thổ chủ nhà nên chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.
  • Ngoài ra, những đồ điện tử như Tivi, máy tính bạn nên để ở hướng Nam hoặc Bắc để hỗ trợ cho đường công danh, sự nghiệp.

Một số lưu ý khi bài trí phòng khách về nhà mới

Không gian phòng khách hiện nay được thiết kế rất đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. Tuy nhiên dù là phong cách nào thì để bài trí phòng khách về nhà mới đẹp, đảm bảo phong thuỷ và mang đến tài lộc chủ nhà cũng cần lưu ý một số điểm sau:

Gia chủ không nên để xà ngang vắt ngang phòng khách. Đây là một quan niệm dân gian có từ lâu đời, bởi nếu phòng khách có xà ngang sẽ tạo sự đè nén, áp lực, khiến mọi người trong nhà dễ cảm thấy lo âu.

Bạn cũng nên chú ý để sàn phòng khách phẳng phiu, không gồ ghề. Điều này sẽ tạo nên sự cân bằng thống nhất. Gia chủ cũng không nên xây nấc thang hoặc thay đổi chiều cao dẫn tới sàn nhà bị mấp mô khiến khách đến chơi bị vấp ngã.

Một điều cấm kỵ trong thiết kế phòng khách hiện đại đó là cửa chính và cửa sau đối diện nhau. Điều này mang ý nghĩa nghĩa vượng khí tiền tài vào cửa trước sẽ chảy thẳng ra cửa sau.

Phòng khách nên thiết kế theo hình chữ vuông hoặc hình chữ nhật. Nếu vì lý do nào đó mà phòng khách có những góc nhọn, thì bạn nên hóa giải bằng cách đặt cây xanh vào đó.

Ưu tiên những đồ nội thất dạng hình tròn như bóng đèn, đồ trang trí,…tránh các sản phẩm có góc nhọn (trong phong thuỷ điều này là không tốt). Đối với những đồ vật góc cạnh, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn dạng bo tròn mềm mại.

Dịch vụ chuyển nhà mới an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng sẽ giúp việc đóng gói đồ đạc phòng khách diễn ra nhanh chóng, đảm bảo và không bị trầy xước. Đặc biệt, tất cả các công việc được lên kế hoạch cẩn thận cũng như hỗ trợ khách hàng bài trí phòng khách về nhà mới đẹp như cũ.

mach-ban-cach-bai-tri-phong-khach-ve-nha-moi-hut-tai-loc

Một trong những lý do bạn không thể bỏ qua Thành Hưng khi có nhu cầu chuyển nhà đó là đơn vị đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành (thành lập từ năm 1996). Đây cũng là một trong số các doanh nghiệp đời đầu khai sinh ra mô hình Taxi tải, dịch vụ Chuyển nhà và chuyển nhà trọn gói tại Việt Nam.

Slogan của công ty: THÀNH HƯNG TAXI TẢI – CÁNH TAY PHẢI CỦA BẠN. Với thông điệp này, Thành Hưng luôn mong muốn sẽ là đối tác tin cậy hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi khó khăn trong quá trình chuyển nhà.Thành Hưng sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hùng hậu với hàng ngàn xe taxi tải màu đỏ trải dài khắp các đường phố Hà Nội và TP. HCM. Do đó, luôn có mặt kịp thời, đúng lúc khi khách hàng cần.

Thành Hưng đã được bảo hộ nhãn hiệu độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ dưới tên “Thành Hưng” trong lĩnh vực vận tải chuyển nhà toàn quốc. Tuy nhiên, trên thực tế đã có không ít khách hàng nhầm lẫn và liên hệ với Thành Hưng giả để rồi phải gánh chịu nhiều thiệt hại lớn như mất tài sản hay hư hỏng đồ đạc. Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, ngày càng có nhiều đối tượng giả mạo Thành Hưng trên Facebook, Google. Họ bắt chước, sao chép y hệt thông tin, nội dung của Thành Hưng thật và chỉ thay số điện thoại nhằm lừa gạt khách hàng. Vì vậy, nếu có nhu cầu chuyển nhà bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua số tổng đài duy nhất là 1800.00.33 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ cách bài trí phòng khách về nhà mới trên đây sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp, phù hợp phong thuỷ và thu hút được nhiều tài lộc. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa hoặc cần hỗ trợ, tư vấn về các gói dịch vụ chuyển nhà, khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Thành Hưng qua địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: 129 Hồng Tiến – Bồ Đề – Long Biên – Hà Nội.
  • Chi nhánh tại TP.HCM: 1942/1C Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12.

 

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *