Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nào tốt nhất?

dịch vụ chuyển văn phòng

Do nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, trụ sở làm việc… của nhiều công ty khác nhau đã khiến cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày càng tăng cao. Bởi lẽ việc tự vận chuyển văn phòng là điều không dễ dàng, cần đến những người có chuyên môn để việc đóng gói, tháo lắp diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn tối đa.

Vậy dịch vụ của đơn vị nào hiện nay đang tốt nhất trên thị trường, nếu bạn đang có nhu cầu và quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng theo dõi ngay ở nội dung dưới đây nhé.

dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-nao-tot-nhat

Tại sao không nên tự chuyển văn phòng?

Khi chuyển văn phòng có khá nhiều đồ đạc khác nhau nếu như bạn không có chuyên môn thì ngay từ việc tháo, sắp xếp và đóng gói cũng sẽ mất khá nhiều thời gian, khiến cho bạn cảm thấy phiền toái, thậm chí còn gây hư hỏng đồ đạc nữa.

Đây chính là khó khăn đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận thấy ngay được nếu như tự mình chuyển văn phòng. Việc tháo lắp các thiết bị văn phòng như máy tính, điều hoà, máy chiếu… cần người có chuyên môn nếu không thì tình trạng hỏng hóc sẽ dễ dàng diễn ra, ngoài ra thì các vật dụng như bàn ghế, tủ kệ đựng tài liệu… cũng khá nhiều và khá cồng kềnh nên sẽ chiếm nhiều thời gian vận chuyển của bạn.

Không những thế chình vì không có chuyên môn khi vận chuyển mà doanh nghiệp có thể sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và từ đó gây ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh. Đây là thiệt hại nhiều nhất, vì thế mà các doanh nghiệp, công ty thường ít khi tự mình chuyển văn phòng mà nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bởi những đơn vị này họ có chuyên môn, nghiệp vụ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho doanh nghiệp nữa.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Như đã nói ở trên, việc tự ý chuyển đồ sẽ gây nên những khó khăn cho doanh nghiệp vì thế nếu muốn mọi chuyện dễ dàng hơn thì việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là điều cần thiết nhất. Bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ này, có thể kể ra như:

Tiết kiệm chi phí

Vấn đề chi phí luôn được các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm nhiều nhất khi chuyển văn phòng. Tuy nhiên khi đến với những đơn vị vận chuyển uy tín như Thành Hưng khách hàng không phải quá lo lắng vì họ luôn đảm bảo mức giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường. Những không phải vì thế mà chất lượng dịch vụ không tốt đâu nhé.

Tiết kiệm công sức

Tất nhiên, việc không có chuyên môn sẽ giúp bạn khá vất vả trong việc tháo lắp các thiết bị điện hay việc đóng gói, bê vác cũng tốn sức khá nhiều. Nhất là những đồ đạc nặng như tủ, bàn ghế, thùng hàng nặng, cồng kềnh… Nhưng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì khác, nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên môn cho từng công việc riêng nên sẽ giúp mọi công đoạn thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và nhẹ nhàng nhất.

Tiết kiệm thời gian

Việc vận chuyển thuận lợi, nhanh chóng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian chuyển văn phòng. Điều này sẽ giúp ổn định địa chỉ mới và công việc đang thực hiện cũng sẽ không bị gián đoạn.

An toàn cho đồ đạc

Toàn bộ quá trình vận chuyển đều được tiến hành trọn gói, khép kín nên luôn đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hoá, đồ đạc. Tránh tối đa việc lẫn đồ đạc, hỏng hóc hay mất mát đồ đạc.

Thành Hưng – Đơn vị cung cấp dịch vụ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất

Thành Hưng là đơn vị có tiếng trên thị trường về lĩnh vực vận chuyển, cho thuê xe, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói… Với 26 năm hình thành và phát triển Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực, cải tiến mình để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Thành Hưng khách hàng sẽ được trải nghiệm:

–        Chất lượng phục vụ tốt nhất, phục vụ 24/7 cả những ngày nghỉ, lễ Tết nữa nhé. Không những thế còn được miễn phí báo giá tận nơi và nhận chuyển văn phòng, hàng hoá khắp cả nước.

–        Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín: Thành Hưng luôn cam kết đảm bảo tính an toàn nhất cho đồ đạc của bạn, nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình vận chuyển như thất lạc đồ đạc hay hỏng hóc… Thành Hưng sẽ đền bù 100% theo đúng giá trị tài sản.

–        Đội ngũ nhân viên lành nghề có chuyên môn và được đào tạo phân loại theo từng nhóm công việc như nhóm đóng gói, nhóm tháo lắp, nhóm bốc vác vận chuyển…

–        Giá dịch vụ phù hợp: Thành Hưng luôn có một mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp. Nếu như không tin bạn có thể so sánh cùng với một số đơn vị khác. Thành Hưng luôn công khai giá dịch vụ nên bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Nói chung Thành Hưng là đơn vị uy tín, có chất lượng dịch vụ cao và lấy được lòng tin của nhiều khách hàng. Chính vì thế mà đã có không ít đơn vị khác muốn “giả mạo” Thành Hưng nhằm “cướp” khách hàng. Bởi thế khi quyết định lựa chọn Thành Hưng làm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì cần phải xem xét thật kỹ mọi thông tin.

Hãy nhớ là Thành Hưng chỉ sử dụng một số tổng đài miễn cước duy nhất đó là 1800.00.33 nên dù có thấy website hay fanpage nào có hình ảnh giống hệt Thành Hưng nhưng có số tổng đài khác thì cũng không nên gọi điện. Bởi rất có thể bạn sẽ phải sử dụng chất lượng dịch vụ kém, nặng thì có thể bị mất hay thất lạc đồ đạc.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng

dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-nao-tot-nhat

Đến với Thành Hưng khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp nhất, cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng: Khi khách hàng gọi điện đến số tổng đài miễn cước 1800.00.33 hoặc gọi qua zalo, famapage… thì sẽ có nhân viên trực tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng về giá, thời gian chuyển văn phòng…

Bước 2: Trực tiếp khảo sát và tiến hàng ký hợp đồng: Sau khi đã tiếp nhận xong thông tin sẽ có nhân viên của Thành Hưng xuống trực tiếp khảo sát lại để phân được rõ các hạng mục, số lượng đồ đạc cần vận chuyển… từ đó báo giá chi tiết lại cho khách hàng. Nếu như khách hàng đồng ý với báo giá đó thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Chuyển văn phòng: Sau khi đã ký kết hợp đồng thành công thì nhân viên của Thành Hưng sẽ bắt đầu di chuyển và đến làm việc đúng như theo thoả thuận. Đồ đạc sẽ được phân loại sau đó đóng gói để hạn chế tình trạng hỏng hay thất lạc đồ đạc. Cam kết đúng thời gian như khách hàng đã yêu cầu.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi đã vận chuyển xong đến địa chỉ mới nếu khách hàng có yêu cầu lắp các thiết bị như máy tính, điều hoà… thì nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện. Còn nếu không thì khách hàng sẽ nghiệm thu kiểm kê lại tài sản của mình không còn bất kỳ vấn đề nào nữa thì sẽ tiến hành thanh toán nốt cho Thành Hưng.

Nói chung dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp cho khách hàng khá nhiều lợi ích thiết thực, nhất là khi lựa chọn được một đơn vị uy tín như Thành Hưng. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 1800.00.33 để được tư vấn nhé.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *