Thiết kế phòng ngủ không cần giường – ý tưởng mới lạ ít ai biết

Thiết kế phòng ngủ không cần giường là hình ảnh khá quen thuộc ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc,…nhưng chúng chỉ phổ biến ở Việt Nam đối với những mô hình nhà trọ hoặc phòng ngủ chật hẹp, có diện tích nhỏ. Những cách trang trí lạ mắt, thú vị được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi thiết kế nơi nghỉ ngơi của mình, dù không có giường nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng, tiện nghi.

https://taxitaithanhhung.com/thiet-ke-phong-ngu-khong-can-giuong-y-tuong-moi-la-it-ai-biet/
Thiết kế phòng ngủ không cần giường phong cách Nhật bản

Thiết kế phòng ngủ không cần giường phù hợp với những ai?

Thiết kế phòng ngủ không cần giường thường phù hợp với những đối tượng:

– Yêu thích phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc,…mang nét đẹp mộc mạc truyền thống

– Những người thuê nhà, sinh viên ở trọ muốn tìm kiếm phương án tiết kiệm chi phí

– Gia chủ sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ, chật hẹp, muốn tối ưu diện tích

– Các bạn trẻ cá tính, hiện đại, muốn tạo không gian khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân

– Thích lối sống theo phong cách tối giản

https://taxitaithanhhung.com/thiet-ke-phong-ngu-khong-can-giuong-y-tuong-moi-la-it-ai-biet/
Trang trí phòng ngủ nhà trọ không cần giường vẫn đẹp xuất sắc

Tuy nhiên, nếu muốn thiết kế nội thất phòng ngủ không cần giường cho người lớn tuổi, bạn cần phải chú ý kê giường bằng tấm dát, pallet để tránh tiếp xúc quá sát mặt đất. Vì mặt đất lạnh sẽ dễ dẫn đến những chứng bệnh về xương khớp, đau nhức cho người lớn tuổi.

Lợi ích bất ngờ của việc thiết kế phòng ngủ không cần giường?

Lối thiết kế phá cách của ý tưởng phòng ngủ không có giường đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy hứng thú.

Không khí thoáng đãng nhờ thiết kế tối giản nội thất

Đây là ưu điểm nổi bật giúp cho ý tưởng thiết kế phòng ngủ không cần giường trở thành xu hướng nội thất được nhiều gia chủ “săn đón”. Bởi giường ngủ là chi tiết nội thất chính và chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ, nên bớt đi chiếc giường sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

https://taxitaithanhhung.com/thiet-ke-phong-ngu-khong-can-giuong-y-tuong-moi-la-it-ai-biet/
Phòng ngủ không giường thiết kế đơn giản

Bên cạnh đó, chính việc thiết kế tối giản nội thất sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, bình yên, giúp cho chủ nhân có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Thay vì tốn nhiều tiền để sở hữu chiếc giường ngủ bằng gỗ thì đối với các bạn thuê nhà, việc sử dụng nệm và sạp gỗ để làm giường sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Mặt khác, vì ở phòng trọ sẽ không cố định, nên việc sử dụng nệm sẽ giúp bạn dễ thu xếp đồ đạc hơn so với chiếc giường lớn và tốn ít chi phí vận chuyển hơn.

Tạo điểm nhấn khác biệt, cá tính

Xã hội ngày càng phát triển, việc thể hiện cá tính riêng cũng ngày càng thoải mái hơn so với trước đây. Nhưng những người cá tính thường họ sẽ thích sự khác biệt, và đây chính là ý tưởng độc đáo để bạn tự do thể hiện cá tính riêng của mình.

Độc đáo với kiểu kê giát gỗ và nệm tạo dấu ấn riêng độc đáo, cá tính cho phòng ngủ

Nếu bạn sử dụng nệm để làm chỗ ngủ thì khi không cần thiết, bạn vẫn có thể cất chúng đi một cách nhanh chóng và biến căn phòng của mình thành một không gian với chức năng khác như xem phim, phòng đọc sách,….

Đảm bảo an toàn cho phòng  ngủ có trẻ em

Không sử dụng giường là bạn đã tiết giảm những góc nhọn có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ em, đồng thời giường bệt cho bé sẽ giúp bảo vệ các con không bị rơi xuống sàn khi ngủ, hạn chế va đập khi rơi từ chiếc giường cao.

Sau khi biết được những lợi ích tuyệt vời của ý tưởng thiết kế phòng ngủ không cần giường, bạn hãy lưu lại những mẫu thiết kế đẹp được giới thiệu bên dưới để sở hữu ngay cho mình một căn phòng ngủ thật ấn tượng nhé.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp và ấm cúng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp ấn tượng

Cũng giống như những thiết kế phòng ngủ thông thường, mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường cũng là bức tranh hài hòa của sự kết hợp đa dạng chất liệu cùng nhau, chủ yếu tập trung đến yếu tố thư giãn và dễ chịu, mang đến những giấc ngủ sâu cho gia chủ.

Bí quyết thiết kế phòng ngủ không cần giường đậm dấu ấn riêng

Hãy tự sáng tạo cho căn phòng ngủ của mình với những bí quyết thiết kế dưới đây, để bạn bè phải trầm trồ khi nhìn thấy không gian độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

Chọn gam màu sơn đơn sắc cho phòng ngủ

Điểm khác biệt lớn trong cách thiết kế chính là sự tối giản, chúng đem đến cho ta cảm giác thuần khiết, nhẹ nhàng, thư giãn. Thế nên, chọn gam màu đơn sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn trong việc tạo nên sự khác biệt này.

Bạn nên chọn gam màu trắng trung tính làm chủ đạo và tạo thêm một vài điểm nhấn nhỏ bằng gam màu nóng để cân bằng lại nhiệt độ căn phòng. Hoặc bạn có thể chọn màu đen đối lập để tạo điểm nhấn cũng tuyệt vời lắm đấy.

Sử dụng nệm, tấm drap tông màu tối giản

Cũng giống như màu sơn, việc sử dụng nệm và tấm drap trải giường gam màu tối giản sẽ góp phần rất lớn giúp tôn lên sự khác biệt trong cách thiết kế phòng ngủ không có giường. Đồng thời, chúng còn tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng, giúp ánh nhìn của bạn trải đều cho tổng thể không gian nhiều hơn tập trung vào các chi tiết nhỏ.

Tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên

Không chỉ đối với những phòng ngủ nhỏ, mà với bất kỳ không gian nào thì nguồn ánh sáng tự nhiên luôn đem đến cho chúng ta cảm giác thư giãn tuyệt vời, giúp tái tạo năng lượng rất hiệu quả. Đồng thời, ánh sáng mặt trời còn có tác dụng hạn chế ẩm mốc, vi khuẩn trong phòng ngủ của bạn.

Thiết kế tủ âm tường cho phòng ngủ không giường

Vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ nhỏ của bạn, hệ tủ quần áo âm tường sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giải quyết những món đồ linh tinh trong phòng một cách gọn gàng lại không chiếm quá nhiều không gian.

Trang trí phòng ngủ với các món đồ decor độc đáo

Sử dụng giấy dán tường giả gạch tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ không giường. Tạo nét cổ xưa, bụi bặm với ý tưởng sử dụng xi măng trét lên giấy dán tường và nền xi măng đậm cá tính riêng và vô cùng độc đáo.

Kê nệm cao cho phòng ngủ không giường độc đáo

Với những bí quyết thiết kế phòng ngủ không cần giường và những gợi ý mẫu thiết kế nội thất đẹp trên đây, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc hoàn thiện không gian phòng ngủ nhỏ của mình thật độc đáo và ấn tượng theo cá tính riêng.

Tìm hiểu thêm:

chuyển nhà

chuyen nha tphcm

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *