Bí kíp tháo lắp giường tủ đúng kĩ thuật khi chuyển nhà

https://taxitaithanhhung.com/bi-kip-thao-lap-giuong-tu-dung-ki-thuat-khi-chuyen-nha/

Tháo lắp giường tủ gỗ với kích thước lớn là cả một thách thức với các gia đình khi muốn di chuyển đồ đạc để dọn về nhà mới. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển tủ lớn hay giường tầng khó tháo lắp từ địa điểm này đến địa điểm khác? Bạn đang không biết tháo dỡ giường tủ như thế nào cho đúng cách? Bạn thiếu dụng cụ và không có kĩ năng để xử lý? Hãy để công việc đó cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của taxi tải Thành Hưng với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói.

Quy trình tháo lắp tủ gỗ ép của của Thành Hưng

Mỗi loại tủ sẽ có cách thức tháo dỡ cũng như độ khó khác nhau, nhưng nhìn chung việc tháo lắp giường tủ sẽ tuân theo một số quy tắc cơ bản như sau:

Tháo cánh tủ

Sử dụng tua vít 2 cạnh hoặc 4 cạnh để tháo cánh tủ. Trước khi tháo, bạn cần chỉnh để cánh tủ lấy ra được dễ dàng, hoặc bạn cũng có thể tháo nguyên cụm bản lề tủ.

https://taxitaithanhhung.com/bi-kip-thao-lap-giuong-tu-dung-ki-thuat-khi-chuyen-nha/
Tuốc nơ vít, kìm, búa, cờ lê… là các dụng cụ thường dùng để tháo lắp tủ gỗ các loại

Tháo vách sau của tủ

Bạn cần di dời tủ đến vị trí thích hợp và tháo vách sau của tủ (thường đóng đinh hoặc bắt vít). Nếu đóng đinh, bạn bắt buộc phải tháo từ trong tủ ra, có trầy xước đôi chút bên phía trong tủ cũng không đáng kể.

Hạ tủ, tháo lắp thân tủ

Bạn có thể hạ nằm mặt trước của tủ xuống sàn. Trước khi thực hiện, bạn cần bọc phủ kĩ càng để tránh trầy xước mặt tiền của tủ. Nhân viên chuyển dọn Thành Hưng thường sẽ lật mặt sau của tủ tiếp đất để tháo dỡ phần thân tủ.

Đóng gói và di chuyển tủ

Sau khi tháo xong tủ, chúng ta cần đóng gói, phân loại các chi tiết của tủ để dễ dàng vận chuyển qua nhà mới, tránh thất lạc các chi tiết nhỏ.

Lắp ráp tủ tại nhà mới

Khi đưa tủ đến nhà mới, chúng ta thực hiện lắp tủ với quy trình ngược lại lúc đầu tháo dỡ.

https://taxitaithanhhung.com/bi-kip-thao-lap-giuong-tu-dung-ki-thuat-khi-chuyen-nha/
Trước khi tháo tủ, bạn nên đánh số thứ tự của các bộ phận cửa, khi đó việc lắp tủ sẽ trở nên dễ dàng hơn

Dịch vụ tháo lắp giường tủ chuyên nghiệp tại Thành Hưng

Nếu bạn không có thời gian, thiếu dụng cụ chuyên dụng hay gặp phải một số loại giường tầng khó tháo lắp, có cấu tạo phức tạp thì hãy để công việc đó cho đội ngũ nhân viên chuyển dọn của Thành Hưng.

Khi chuyển nhà, với những đồ đạc có kích thước lớn như tủ, giường… thì đơn vị vận chuyển bắt buộc phải tháo rời từng bộ phận mới có thể di chuyển ra ngoài, mà kỹ thuật tháo lắp đồ gỗ thì không phải ai cũng biết cách để xử lý.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm tháo lắp đồ cồng kềnh, Thành Hưng chính hãng đã xử lý thành công rất nhiều “ca khó”, tháo dỡ gọn gàng cả những chiếc tủ gỗ ép lâu năm, cam kết không gây nứt vỡ và hỏng tủ. Vậy bí quyết ở đây là gì?

  • Cẩn thận đánh số thứ tự lên các chi tiết tủ trước khi tháo để khi lắp lại được dễ dàng, tránh bị lẫn lộn.
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ nghề, thiết bị chuyên dụng như máy khoan, búa, sử dụng tua vít phù hợp với ốc vít của bản lề,…
  • Sau khi tháo rời, từng bộ phận cánh tủ sẽ được bọc lót cẩn thận bằng màng chíp, xốp nổ, bìa carton,… để tránh trầy xước hoặc bị va đập trong quá trình chuyển về nhà mới.

Chuyển nhà không chỉ đơn thuần là việc bê vác mà cũng cần có kĩ thuật nhất định, nhất là trong việc tháo lắp các đồ đạc cồng kềnh. Khi đã đặt dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Họ sẽ thực hiện đúng các kỹ thuật tháo lắp giường tủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc và tài sản của khách hàng.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *