6 mẹo nhỏ giúp bạn chuyển nhà tiết kiệm chi phí

https://taxitaithanhhung.com/6-meo-nho-giup-ban-chuyen-nha-tiet-kiem-chi-phi/

Vì sao cần phải cân đối tài chính khi chuyển nhà

Chuyển nhà tiết kiệm chi phí là điều ai cũng mong muốn trong hành trình chuyển về nhà mới. Ngày nay, sự phát triển không ngừng của nền kinh tế – xã hội đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhiều ngành dịch vụ mới ra đời đã mang lại sự thoải mái cho mọi người, giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt phải kể đến là dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đây là giải pháp giúp các gia đình không còn cảm giác khó chịu vì mọi thứ bề bộn cũng như cuộc sống bị đảo lộn nữa.

Những việc như dọn dẹp, đóng gói, sắp xếp đồ đạc đều là công đoạn khó khăn, vất vả và mệt nhọc, khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng trước khi chuyển đến không gian sống mới. Bên cạnh đó, việc chuyển nhà tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn, đặc biệt là chi phí vận chuyển đồ đạc. Để việc chuyển nhà diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, giá cả phải chăng và đặc biệt là an toàn, bài viết sau đây sẽ chia sẻ những mẹo nhỏ giúp bạn có thể chuyển nhà tiết kiệm chi phí nhất.

Lên kế hoạch chuyển nhà tiết kiệm

Khi có ý định chuyển nhà, bạn phải lên kế hoạch trước, phân chia thời gian vận chuyển hợp lý, phân loại và sắp xếp lại đồ đạc, lên danh sách những vật dụng cần mang theo, đặc biệt bạn cần phải ghi chép lại tài sản một cách cẩn thận để tránh bị thất lạc.

Thanh lý những đồ dùng không cần thiết

Bạn không nên quá tiết kiệm cũng như tiếc nuối mà không dám vứt bỏ những đồ dùng không cần thiết, hay những đồ dùng đã cũ, bạn ít dùng đến, không còn phù hợp để sử dụng ở ngôi nhà mới. Bạn nên vứt bỏ hay thanh lý chúng đi để đỡ được một phần chi phí vận chuyển. Nếu không thanh lý được thì bạn có thể tặng lại hàng xóm, những người có nhu cầu sử dụng, hoặc bạn có thể vứt bỏ hoàn toàn mà không cần luyến tiếc.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà tiết kiệm và giá cả cạnh tranh

Để giảm thiểu chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín nhất. Điều này sẽ giúp cho việc chuyển nhà của bạn được diễn ra nhanh chóng và đúng hẹn. Bạn cần đặc biệt chú ý đến thâm niên và kinh nghiệm của đơn vị bạn định thuê dịch vụ xem có phù hợp với khả năng tài chính của bản thân hay không.

Bạn chỉ cần quan sát thái độ nhân viên khi giao tiếp xem tư vấn có nhiệt tình hay không, có các gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng chọn lựa hay không, là có thể đánh giá được dịch vụ của công ty đó như thế nào.

https://taxitaithanhhung.com/6-meo-nho-giup-ban-chuyen-nha-tiet-kiem-chi-phi/

Sắp xếp đồ đạc cẩn thận và khoa học

Sau khi chọn được dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính và bắt đầu công việc đóng gói đồ đạc, bạn nên biết cách sắp xếp chúng một cách cẩn thận, khoa học. Chỉ cần như vậy là bạn đã rút ngắn được gần như một nửa thời gian chuyển nhà.

Bên cạnh đó, bạn cần thực hiện việc phân loại đồ dùng trong nhà theo từng mục đích sử dụng, cũng như theo từng tính năng riêng biệt của loại đồ vật đó. Như vậy khi chuyển đến nhà mới, chúng ta không phải mất nhiều thời gian bố trí cũng như tìm kiếm đồ đạc.

Chuẩn bị sẵn dụng cụ đóng gói

Quá trình dọn nhà và vận chuyển đồ đạc sẽ cần đến rất nhiều bao đựng, thùng carton. Những vật tư này sẽ rất hữu ích cho việc đóng gói và bảo vệ đồ đạc. Vì vậy để tiết kiệm chi phí, bạn nên tận dụng cũng như chuẩn bị trước các dụng cụ đóng gói đồ đạc của mình.

Nhờ thêm người giúp đỡ để chuyển nhà tiết kiệm

Nếu bạn có thể huy động được người thân hay bạn bè giúp đỡ trong việc chuyển nhà thì sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí thuê nhân công.

Hy vọng nội dung bài viết trên đây đã giúp các bạn bỏ túi các mẹo chuyển nhà tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *