6 lưu ý khi chọn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà ngày càng phát triển bởi tính tiện ích và nhanh chóng. Đặc biệt với các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cần lưu ý vấn đề gì cùng Taxi tải Thành Hưng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu kỹ về đơn vị cho thuê dịch vụ

Hiện nay có nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Vừa cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ kèm chất lượng đảm bảo là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Chỉ các đơn vị chính hãng làm việc bằng cái tâm và cái tầm mới có thể đảm bảo. Vì vậy, phải tìm hiểu kỹ về các công ty bạn định sử dụng dịch vụ của họ để tránh những trường hợp đó là công ty ảo hoặc lừa đảo.

Hóa đơn, hợp đồng minh bạch rõ ràng

Hợp đồng thể hiện tính pháp lý và chuyên nghiệp của công ty cung cấp dịch vụ. Dù dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hay trọn gói thì vẫn không thể thiếu hợp đồng, bảo vệ quyền lợi rõ ràng cho khách hàng. Ràng buộc bởi hợp đồng chuyển nhà sẽ là cơ sở để bạn có thể bảo vệ quyền lợi của mình nếu sau này có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ như mất đồ, trầy xước, đổ vỡ.

Hợp đồng thể hiện rõ các điều khoản, bạn nên đọc kỹ để tránh sai sót. Nếu sau này đơn vị đó vi phạm hợp đồng, bạn hoàn toàn có thể khởi kiện như những hợp đồng bình thường khác.

Phương án, kế hoach vận chuyển khoa học

Chuyển nhà giá rẻ vẫn đảm bảo một quy trình chuyển dọn khoa học, rõ ràng. Với các phương án vận chuyển tối ưu. Chuyển nhà theo một hành trình được sắp xếp rõ ràng đảm bảo thời gian chuyển dọn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nhiều đơn vị vận chuyển thiếu chuyên nghiệp sẽ không có một kế hoạch vụ thể. Kéo dài thời gian và phát sinh nhiều chi phí, do đó trước khi sử dụng dịch vụ bạn cần lưu ý về vấn đề này.

Tự bảo quản những tài sản giá trị

Dù sử dụng dịch vụ trọn gói hay chuyển nhà giá rẻ thì bạn cũng nên tự bảo quản và vận chuyển những đồ vật, tài sản có giá trị. Ví dụ như trang sức, các thiết bị điện tử…Những đồ vật này cơ bản đóng gói và vận chuyển nhanh gọn, dễ mang theo bên mình và vận chuyển tương đối nhẹ nhàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự bảo quản tránh trường hợp thất thoát, rơi vỡ gây thiệt hại về tài sản.

Và thông thường một số công ty chuyển dọn chính hãng, uy tín cũng khuyến khích khách hàng tự bảo quản đồ vật tư trang giá trị. Đó cũng là một trong những cách thức tôn trọng khách hàng mà một đơn vị chuyên nghiệp hướng đến.

Không sa đà vào những quảng cáo giá rẻ

Tâm lý khách hàng thường muốn sử dụng dịch vụ với mức giá phải chăng kèm chất lượng tốt nhất. Do đó, nhiều hãng vận tải hay đánh vào điềm yếu của nhiều người là ham giá rẻ. Những đơn vị này thường lợi dụng các hình thức quảng cáo với các khuyến mại, giá rẻ thu hút khách hàng. Sau đó trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ tìm nhiều cách thu thêm phụ phí.

Hoặc đưa ra mức giá rất rẻ để hấp dẫn khách hàng. Không phải lúc nào giá rẻ cũng là không tốt nhưng cần cẩn trọng khi lựa chọn một dịch vụ có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Bạn có thể chịu thiệt thòi nếu không lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín với giá dịch vụ rẻ như mất mát tài sản, chi phí phát sinh nếu không xem xét kỹ hợp đồng,…

Lựa chọn đơn vị chăm sóc khách hàng tốt

Một đơn vị chuyển nhà giá rẻ nhưng không quên chăm sóc khách hàng trước – trong và sau dịch vụ là một đơn vị uy tín. Bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ cũng được chăm sóc tận tình. Đảm bảo sau khi sử dụng dịch vụ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là 6 lưu ý cơ bản cần nắm rõ trước khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Những lưu ý này phần nào giúp bạn có những phán đoán, đánh giá để lựa chọn ra đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng

Cùng với sự phát triển của internet, các trang mạng xã hội không quá khó để khách hàng tìm kiếm thông tin về một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín nhất. Cần lưu ý, những thông tin đặc biệt là thông tin khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị để có cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá mức độ uy tín từ người thân, bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ của công ty đó.

Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề có tinh thần làm việc cao, toàn bộ đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đến nhà mới nhanh gọn, an toàn và được sắp xếp gọn gàng nhất.

Đảm bảo tất cả đồ đạc của bạn từ những vật nhỏ bé cho đến những vật cồng kềnh đều được đóng gói đúng quy cách và vận chuyển nhanh chóng, an toàn nhất.

Với 26 năm hoạt động cung cấp dịch vụ trên cả hai miền đất nước, taxi tải Thành Hưng đảm bảo mang đến dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hoàn hảo nhất. Liên hệ hợp tác với chúng tôi qua Tổng đài miễn cước toàn quốc 1800 0033 để được tư vấn dịch vụ miễn phí!

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *