Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói là dịch vụ mà bên được thuê sẽ thực hiện toàn bộ công việc chuyển văn phòng từ nơi cũ sang địa điểm mới. Các công việc này bao gồm tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển, lắp đặt, dọn dẹp…..

Với việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí hiệu quả. Công ty vận chuyển sẽ đảm nhận hết mọi trách nhiệm được giao. Quy trình đóng gói đồ đạc diễn ra nhanh, gọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, các công ty này còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao giúp tháo dỡ và lắp đặt các thiết bị điện phức tạp như điều hòa, máy photo, mạng, hệ thống máy tính….

So với việc chuyển văn phòng truyền thống, khách hàng sẽ phải tự sắp xếp, thu gom đồ đạc thì việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Thành Hưng – Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, chất lượng

Thành Hưng với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, là lựa chọn số 1 của mọi khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói. Thành Hưng luôn không ngừng phát triển và xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên môn cao để phục vụ khách hàng tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng, khách hàng có thể yên tâm bởi:

  • Thành Hưng cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình làm việc
  • Chất lượng tốt, giá rẻ, cạnh tranh
  • Cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ vận chuyển từ A đến Z
  • Luôn hết mình phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp
  • Cam kết đúng hẹn, trách nhiệm cao

Bên cạnh đó, Thành Hưng xem việc bảo vệ đồ đạc của bạn như đồ đạc của chính chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên được huấn luyện và đào tạo bài bản, chuyên sâu. Sẽ bảo đảm quá trình tháo dỡ, đóng gói diễn ra nhanh chóng và gọn gàng nhất.

Đồ đạc, hàng hóa sẽ được chúng tôi đánh dấu và kiểm tra kỹ càng để không làm thất lạc hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các bước trong quy trình dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, thông tin chuyển văn phòng

Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1800.00.33 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình 24/24. Hoặc quý khách hàng có thể đến ngay địa chỉ văn phòng gần nhất của Thành Hưng để được tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Sau khi tiếp nhận được thông tin từ khách hàng, Công ty chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ cử đội ngũ nhân viên đến trực tiếp tại văn phòng của bạn để khảo sát đồ đạc cần vận chuyển cũng như khối lượng công việc cần thực hiện. Tiếp đến chúng tôi sẽ lên danh sách sơ bộ các loại đồ dùng, thiết bị, phương án vận chuyển và quãng đường di chuyển.

Sau đó, chúng tôi sẽ gửi lại báo giá chi tiết nhất cho từng hạng mục đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với kế hoạch và chi phí chúng tôi đề ra, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ.

Bước 3: Đóng gói đồ đạc và tiến hành vận chuyển

Đúng vào ngày giờ đã thống nhất, nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt tại văn phòng và bắt đầu công việc tháo dỡ và đóng gói đồ đạc. Đồ đạc sẽ được bọc lót bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng trong suốt quá trình. Sau khi đóng gói đầy đủ và đánh dấu rõ ràng, đồ đạc sẽ được chuyển lên xe tải và vận chuyển đến văn phòng mới với quãng đường nhanh và an toàn nhất.

Bước 4:  Lắp đặt đồ đạc ở địa điểm mới

Tại văn phòng mới, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt lại các đồ dùng, máy móc, bàn ghế….theo kế hoạch của khách hàng. Sau khi lắp đặt xong, chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp tổng thể văn phòng.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất toàn bộ quá trình của công việc vận chuyển. Khách hàng sẽ nghiệm thu lần cuối, nếu khách hàng hài lòng, 2 bên sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.

Chúng tôi mong rằng với quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp của mình, sẽ giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn và tin tưởng.

Lợi ích khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Thành Hưng

Tiết kiệm thời gian cho bạn

Việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thành Hưng luôn cam kết quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, để giúp công ty của bạn sớm ổn định và tiếp tục công việc tại địa điểm mới.

Minh bạch về chi phí

Thành Hưng luôn được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, uy tín khắp cả nước. Sau khi khảo sát thực tế, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể từng hạng mục cho khách hàng và cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình làm việc.

Cam kết bảo đảm an toàn cho tài sản

Với sự thành thạo và tay nghề cao của nhân viên, chúng tôi luôn cam kết sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi tài sản của khách hàng. Nếu có bất kỳ mất mát hay hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển, Thành Hưng sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản cho khách hàng.

Tiết kiệm công sức và nhân lực

Những công việc như dọn dẹp, khuân vác, sắp xếp, tháo dỡ …. khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn cũng như nhân viên của bạn. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn và nhân viên của bạn sẽ không làm bất cứ việc gì vì đã có nhân viên của Thành Hưng thực hiện từ A đến Z. Điều này giúp đảm bảo công việc của công ty bạn vẫn diễn ra theo đúng tiến độ.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Thành Hưng 

Khách hàng nói gì về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Thành Hưng

“Sau rất nhiều thời gian tìm hiểu về các đơn vị vận chuyển văn phòng, tôi đã quyết định lựa chọn Thành hưng bởi sự uy tín cũng như được nhiều người đánh giá cao. Tôi rất hài lòng với thái độ làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp của họ” Anh Quý – Đại diện văn phòng công ty Nội Thất tại Hà Nội

“Văn phòng của chúng tôi có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh. Cá nhân tôi theo dõi suốt quá trình vận chuyển thấy Thành Hưng tháo lắp, đóng gói rất nhanh chóng và chuyên nghiệp” . Khi chuyển đến văn phòng mới, nhân viên sắp xếp đồ đạc cũng rất gọn gàng và tận tâm” Chị Thảo – Đại diện Công ty Xây dựng 

Chính bởi uy tín và chất lượng của Thành Hưng đã được hàng triệu khách hàng đón nhận và luôn nằm trong top dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất. Nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty vận chuyển giả mạo thương hiệu của Thành Hưng, điều này không chỉ gây bức xúc cho khách hàng mà còn làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, khi có nhu cầu chuyển văn phòng giá rẻ, khách hàng hãy liên hệ qua số Tổng đài miễn cước toàn quốc 1800.00.33 để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như quy trình chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói của Thành Hưng. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua Tổng đài miễn cước toàn quốc 1800.00.33 để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *