Cách trang trí nhà cửa hợp phong thủy

https://taxitaithanhhung.com/trang-tri-nha-cua-phong-cach-toi-gian/

Cách trang trí nhà cửa hợp phong thủy để rước nhiều tài lộc, may mắn là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu ý. Dưới đây là 6 điều mà Thành Hưng – dịch vụ chuyển nhà tphcm chia sẻ để các gia chủ cần quan tâm để bố trí, thay đổi sao cho phong thủy nhà ở được thuận lợi, mọi công việc được hanh thông.

Cửa ra vào

Cửa ra vào chính là bộ mặt của mỗi ngôi nhà. Đây là nơi các vị khách nhìn thấy đầu tiên khi đến thăm nhà bạn. Đồng thời, cửa còn là nơi đón nhận các luồng khí. Chính vì vậy, bạn cần lưu tâm nhiều hơn đến cửa ra vào trong cách trang trí nhà cửa hợp phong thủy.

Bạn cần đảm bảo cửa nhà mở ít nhất một lần trong ngày. Đó là cách giúp đón những luồng gió tự nhiên tốt lành, trao đổi khí trong và ngoài nhà. Thêm nữa, phía trước cửa nhà phải sạch sẽ, ngăn nắp, không vứt rác bừa bãi.

https://taxitaithanhhung.com/cach-trang-tri-nha-cua-hop-phong-thuy/

Trong phong thủy cửa nhà, bạn hãy nhớ đặt thêm chậu cây, hoa trang trí; đảm bảo chuông cửa không hỏng; lau chùi bảng số nhà cẩn thận; lắp đèn công suất lớn để cửa nhà tràn đầy năng lượng.

Treo chuông gió hoặc xâu tiền xu

Bạn có thể treo chuông gió như một cách để mời gọi tài lộc vào nhà dịp đầu năm. Xâu các đồng tiền xu và treo lên cũng là cách được nhiều chuyên gia phong thủy khuyến khích. Bởi đồng tiền xu với hình tròn tượng trưng cho trời, lỗ vuông ở giữa tượng trưng cho đất. Hình ảnh đồng tiền xu mang ý nghĩa thịnh vượng. Với cửa chính, bạn có thể treo số lượng 9 hoặc 6 đồng tiền xu. Với các cửa còn lại trong nhà, số lượng đồng tiền xu cần giảm dần.

https://taxitaithanhhung.com/cach-trang-tri-nha-cua-hop-phong-thuy/

Trồng cây phong thủy

Các loại cây mọng nước mang ý nghĩa cát tường luôn được khuyến khích để trồng trong nhà. Khi trồng cây trong nhà, bạn nhớ đặt cây ở nơi nhiều ánh sáng, tưới nước cho cây đầy đủ để cây sinh trưởng và phát triển tốt.

https://taxitaithanhhung.com/tips-thiet-ke-cay-xanh-trong-nha/
Cây xanh trồng ở giếng trời

Đặt bể cá cảnh trong nhà

Hồ nước nhỏ, hòn non bộ, hồ thủy sinh, … là những gì gia chủ nên mang vào nhà để gia tăng tài lộc. Bởi nước là yếu tố phong thủy quan trọng, nuôi dưỡng mọi thứ.

Trưng bày các vật phẩm phong thủy

Quả cầu phong thủy, mèo chiêu tài, tượng ngọc kim loại, đá phong thủy, con rồng, con rùa hay đồ thủy tinh hình tỳ hưu, tượng Phúc – Lộc – Thọ, … Đó đều là những vật phẩm phong thủy nên trưng bày trong nhà.

Vật phẩm phong thủy

Màu sơn

Màu sơn nhà nên chọn màu hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Màu sắc cũng phải trang nhã để nội thất tổng thể được vẹn tròn. Các gam màu nóng chỉ nên là màu sắc điểm nhấn cho không gian sống, không nên chọn làm màu sơn tường chủ đạo.

Trên đây là một số bí kíp của chuyển nhà Thành Hưng về cách trang trí nhà cửa hợp phong thủy giúp gia chủ rinh tài lộc, rước may mắn ngập tràn đến với tất cả các thành viên trong gia đình.

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *