Văn khấn Thần Tài về nhà mới và những điều cần biết

https://taxitaithanhhung.com/van-khan-than-tai-ve-nha-moi-va-nhung-dieu-can-biet/

Văn khấn Thần Tài về nhà mới nên thực hiện như thế nào cho đúng chuẩn phong thủy? Quá trình chuyển nhà luôn có rất nhiều điều phải lo liệu. Tuy vậy, chuyển nhà cũng được xem như sự đánh dấu một khởi đầu mới mẻ. Một trong số những việc quan trọng cần làm khi chuyển nhà chính là đưa bàn thờ Thần Tài sang nhà mới.

Ý nghĩa của văn khấn Thần Tài về nhà mới

Trong rất nhiều gia đình, đặc biệt là đối với những gia đình làm ăn, kinh doanh thì việc thờ cúng Thần Tài có ý nghĩa rất lớn. Mặc dù có nhiều sự thay đổi về văn hóa cùng với sự phát triển của thời đại mới nhưng truyền thống này vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị truyền thống. Cũng chính vì ý nghĩa gắn bó và tâm linh như vậy nên khi chuyển nhà mới, chắc chắn không thể bỏ qua việc chuyển bàn thờ Thần Tài.

Thần Tài là vị thần được thờ cúng để cầu mong việc làm ăn phát đạt, nhiều tài lộc, phú quý. Việc chuyển ban Thần Tài về nhà mới mang ý nghĩa mong cầu Thần Tài tiếp tục phù hộ cho gia đình. Gia chủ rót rượu mời thần tài về đọc văn khấn nhập trạch là nghi thức vừa để báo cáo việc chuyển bàn thờ Thần Tài, vừa để thỉnh các vị thần yên vị tại nơi thờ phụng để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

https://taxitaithanhhung.com/van-khan-than-tai-ve-nha-moi-va-nhung-dieu-can-biet/

Văn khấn Thần Tài về nhà mới

Theo như trình tự các bước chuyển ban Thần Tài về nhà mới, gia chủ sẽ cần chuẩn bị hai bài văn khấn: Văn khấn chuyển bàn thờ Thần Tài sang nhà mới khi làm lễ ở nơi ở cũ và Văn khấn tạ lập bàn thờ thần tài khi chuyển sang nơi ở mới.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ Thần Tài

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, con lạy mười phương chư Phật

Hôm nay nhằm ngày… tháng… năm…

Tín chủ con là:… Tuổi….

Ngụ tại:….

Kính cáo đến chư vị Tôn Thần, nay vì gia đình con chuyển nhà sang nơi ở mới, chúng con xin làm lễ thiên linh vị Tài Thần Thổ Địa, mời chư vị về nơi ở mới.

Hôm nay nhân ngày cát nhật lương thần, chúng con xin làm lễ Thiên di linh vị Thần đài. Xin chuyển bàn thờ Thần Thổ Địa mạch long từ vị trí…. sang tại…Tuy vị trí có thay đổi nhưng hướng đặt bàn thờ vẫn giữ nguyên như cũ.

Chúng con kính xin chư vị Tôn Thần chắp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ các ngài sang nơi thờ phụng mới.

Tín chủ:… con xin dập đầu kính bái.

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Văn khấn tại lễ tạ bàn thờ Thần Tài

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Hôm nay ngày … tháng… năm…

Tín chủ con là … xin thành tâm tiến lễ bái thánh thần lai tâm trước linh đài. Mời các ngài thụ hưởng lễ vật chứng giám lòng thành của chúng con. Mong các ngài cho phép chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn Thần bản gia, bản địa.

Chúng con xin các vị Tôn Thần chuyển ban thờ đắc đạo địa linh, cư trung chính gia trung, chắp thêm mãnh lực. Từ nay trở đi, tư rằm mồng một, ngày lễ tết, chúng con xin tôn nhang, sửa lễ cúng dâng chư vị Tôn Thần để tạ ơn và khẩn cầu phúc lộc.

Kính xin chư vị Tôn Thần phù hộ độ trì cho toàn gia chủ chúng con được vạn thọ an khang, thân thể khỏe mạnh, bình an. Kính xin vạn cầu sở nguyện, vạn ước khả thành, làm ăn hanh thông, tài lộc dồi dào, hưởng vinh hoa phú quý.

Tín chủ: … cùng toàn gia xin dập đầu lễ tạ.

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Trên đây là một số những chia sẻ của chúng tôi về nội dung văn khấn Thần Tài về nhà mới. Hy vọng rằng nó có thể giúp ích cho bạn nếu như bạn đang cần tiến hành chuyển bàn thờ Thần Tài. Gia chủ cần hết sức lưu ý thực hiện việc chuyển bàn thờ đúng chuẩn để không phạm điều cấm kỵ. Cầu cho gia đình luôn bình an, may mắn, tài lộc tấn tới.

Tìm hiểu thêm:

chuyển văn phòng giá rẻ hà nội

chuyển đồ trọn gói

  • Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
  • Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
  • Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *